เป็นการโชว์ตัวต่อหน้าประชาชนจำนวนมากครั้งแรกเมื่อ “ชมพู่ อารยา” ควงสามี “น็อต วิศรุต” พาลูกชายฝาแฝด “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ออกงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก โดยสาวชมพู่แอบหวั่นเล็กๆแต่ทางด้านน้องแฝดกับให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่มีงอแง ถึงแม้คนจะเยอะและเสียงดังแค่ไหน
ส่วนเรื่องค่าตัวที่คาดว่าฟันค่าตัวไป 15 ล้าน สาวชมพู่กล่าวว่า “ราคาตามความเหมาะสม รู้กันระหว่างตนกับลูกค้า” รับมีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ในขั้นตอนการคุย
เรียกว่าเป็นครอบครัวซุปตาร์ของแท้ เพราะขนาดน้องแฝดอายุยังไม่ถึง 1 ปีเต็มแต่กลับสามารถสร้างปราฏกการณ์ห้างแตกตามรอยคุณแม่ได้แล้ว
ขอบคุณภาพประกอบ @chomismaterialgirl