ดราม่าสนั่น ! ทัวร์ลง #พลอยเฌอมาลย์ คนวิจารณ์หนัก “เที่ยวไปทั่วจนติดโควิด” !

#พลอยเฌอมาลย์ – หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์ พร้อมเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังจากตรวจไปรอบที่ 4 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น

ไม่รอด! พลอย เฌอมาลย์ ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ตรวจพบรอบ 4!

ล่าสุดก็เกิดเป็นกระแสดังในโลกทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก กับแฮชแท็ก #พลอยเฌอมาลย์ ที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ไทม์ไลน์ของพลอยกันอย่างมากมาย ว่าเดินทางไปพื้นที่เสี่ยงเพื่อเที่ยวจนติดเชื้อ รวมไปถึงเหล่าดาราในวงการบันเทิงด้วย เช่น

“อิจฉาดาราอ่ะ เที่ยวร่อนไปร่อนมาแบบไม่ต้องกักตัว สุดท้ายเสือกติดโควิด ส่วนชั้นคือยกเลิกทริปเชียงใหม่ตั้งแต่ต้นปีเลื่อนไปเดือน 10 ทริปภูเก็ตเดือนหน้ายังมีแววว่าจะต้องเลื่อนเลย ทริปเขาใหญ่เดือนนี้ก็ไม่ได้ไป แต่คนไม่มีจิตสำนึกแม่งก็ไม่หยุดร่อนจริงๆนะ เหนื่อยว่ะ”

“เห็น timeline ตะลอนทัวร์ของหล่อนแล้วนี่นึกถึง ปชช ที่ต้องอยู่บ้าน หลายคนต้องยกเลิกทริป อยู่บ้านยาวๆ ระวังตัวสุดๆ ร้านอาหารต้องปรับตัวตามนโยบายรัฐ จนแทบไม่ได้หากินกันแล้ว แต่หล่อนคือออนทัวร์สุด ปังสุด เริ่ดไม่หยุด”

“เอาผิดไงได้บ้างอ่ะกรณีนี้ ไม่กักตัวอ่ะทั้งที่เขาบอกว่ามาจากพื้นที่เสี่ยงต่อให้ตรวจมาว่าลบก็ต้องกักอ่ะ กูว่าปชช. การ์ดไม่ตกหรอกแต่คนพวกนี้น่ะทำให้ปชช. ถูกตราหน้าว่าการ์ดตก”

“ไม่ใช่แค่ #พลอยเฌอมาลย์ ที่เที่ยว ในระยะนี้ มีดาราอิกนอร์ อีก บ้านลูกแฝด แซ่บๆอ่ะค่ะคุณพรี๊ แต่ ผัวรวย คงเที่ยวแบบไพรเวท อ่ะมัง แต่ในช่วงเวลาแบบนี้ คุณพรี๊อดใจกันไม่ไหวหรอคะ เอียงคอสงสัย
รอให้มันดี แล้วค่อยเที่ยวช่วยเศรษฐกิจ ตอนนั้น ยังว่า คนรวยทำไรก็ไม่ผิดไม่หน้าเกลียดอ่ะนะ”

“ประชาชนหาเช้ากินค่ำไม่เคยเป็นจุดกำเนิดของการแพร่เชื้อเลย มีแต่พวกเซเลปดารา พรีวิลเลจ คนมีอำนาจ แล้วเสือมาบอกให้กูอยู่บ้านหยุดเชื้อ หยุดแล้วเอาไรแดก แดกแป้งมั้ง สั

“บอกว่าดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว แต่ยังตะลอนไปนู่นไปนี่ไปพื้นที่เสี่ยง นี่เค้าเรียกว่าดูแลตัวเองดีที่สุดแล้วอ๋อ คนอื่นเค้าก็ต้องอยู่บ้านกันต่อให้มีงานแค่ไหนก็ต้องอยู่บ้านป่ะวะ”

แก้ชัด ! พลอย เฌอมาลย์ ขึ้นแฮชแท็กไอจี #iamnotสลิ่ม คนลุ้น เบิกเนตรแล้ว !?

คิดถึงคนบนฟ้า! พลอย เฌอมาลย์ โพสต์สั้นแต่กินใจ ฉันรักในหลวง ร.9

ขอขอบคุณภาพจาก chermarn

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า