“ตั๊ก บงกช” ตอกกลับ “ม้า อรนภา” หลังถูกพาดพิงว่ารัดกระเพาะเพื่อให้ผอม

ตั๊ก บงกชเสียความรู้สึกโพสต์ร่ายยาวอธิบายความจริงเรื่องการลดน้ำหนัก หลังถูกกล่าวหาว่ารัดกระเพาะเพื่อต้องการผอม

ทำเอานักแสดงสาวสายบู๊ “ตั๊ก บงกช” หัวเสียทันทีหลังดูรายการข่าวบันเทิงแล้วพบว่าตนเองถูกพาดพิงโดย 2 พิธีกรอย่าง “มดดำ คชาภา” และ “ม้า อรนภา” ซึ่งเนื้อหาเป็นการเล่าถึงรูปร่างที่ผอมลงของสาวตั๊ก แต่งานนี้เหมือนเจ้าตัวจะไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะมีบางช่วงบางตอนสื่อสารผิดพลาดไป สาวตั๊กจึงออกมาโพสต์ร่ายยาวระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า..

‘วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆพี่มาอรภาบอกว่ารู้ เเละพี่ม้าอรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้1เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3ปีเเล้ว # พี่ม้าค่ะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้ วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะคนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้าตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะเพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลยตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะพี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้างพี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ #เเละโดยส่วนตัวไม่ได้สนิดกับพี่ม้าเลยค่ะเคยเจอก็เเค่ยกมือไหว้พูดคุยตามเเบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉันงงนะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนานนี้เเละกล้าพูดเหมือนมีหลักฐานเเปลกนะคะ จะพูดจะเม้าส์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะพี่ม้า’

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า