“ต้อม ยุทธเลิศ” ยังทึ้ง “แอฟ” เอาอยู่แค่น้ำตาหยดเดียว!

ต้อม ยุทธเลิศ ถ่ายทอดความประทับใจเล่าเรื่องราวหลังร่วมงานกับ แอฟ ทักษอร ชื่นชมการแสดงระดับเทพ เอาอยู่แค่น้ำตาหยดเดียว

ปล่อยออกมาแค่ไม่กี่วันแต่ยอดวิวจะทะลุ 100 ล้านซะแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลงเจ็บน้อยที่สุด ของวงซีล (Zeal) ที่ได้นักแสดงนำอย่าง “แอฟ ทักษอร” มารับบทแสดงนำ โดยถ่ายทอดผ่านการแสดงที่น้อยแต่ให้ความรู้สึกที่มาก จนผู้ชมอินหนักน้ำตาไหลอาบแก้มไปตามๆกัน ล่าสุดผู้กำกับมากฝีมือ “ต้อม ยุทธเลิศ” ยังทึ้งกับการแสดงขั้นเทพของสาวแอฟ จนต้องกล่าวชื่นชมยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรม พร้อมลั่นยกให้เธอคือนักแสดงที่ใช่จริงๆ..

ไม่เคยรู้จักแอฟทักษอร เป็นการส่วนตัว เห็นใกล้ๆครั้งแรกแว๊บๆที่ร้านเพลินวานทองหล่อเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นคงมาถ่ายรายการอะไรสักอย่าง มาเจอกับแอฟอีกครั้งก็วันถ่ายเอ็มวีตัวนี้เลย ฟังจากเนื้อเพลงแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ฟองเบียร์คนแต่งเพลงนี้มันนั่งยันนอนยันว่ายังไงนางเอกMVก็ต้องเป็นแอฟทักษอรเท่านั้น แต่ผมแปลกใจนิดนึงก็ตรงที่แอฟรับปากตกลงรับงานนี้ แต่ตอนนี้ไม่แปลกใจและเพราะแอฟพูดมาหมดและ แต่ที่ผมตกลงรับงานนี้ก็เพราะว่าผมอยากจะทำงานกับนักแสดงที่เป็นนักแสดงจริงๆ ซึ่งในความรู้สึกผมที่เห็นแต่ภายนอกของเธอหรืออ่านและฟังเรื่องราวเกี่ยวกับเธอจากสื่อที่รู้จริงมั่งไม่จริงมั่งจากในโซเชี่ยลทั้งหลายทำไมผมก็ยังรู้สึกว่าแอฟเป็นนักแสดงที่แตกต่างจากดาราทั่วไปอยู่ดี ดารากับนักแสดงสำหรับผมมันแตกต่างกันตรงนี้ครับ เงินมาก่อนเรื่องงาน นั่นคือดารา แต่ถ้างานก่อนเรื่องเงินนั่นคือนักแสดง แอฟเป็นนักแสดงครับ และการรับงานนี้ของแอฟครั้งนี้มันเหมือนว่าแอฟต้องการจะเดินไปข้างหน้า ถ้าเป็นนักแสดงเธอก็พร้อมแล้วที่จะทำอะไรใหม่ๆ ความพร้อมของแอฟทำให้ผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมตื่นเต้นเพราะผมไม่รู้ว่าการทำงานโดยใช้เพียงสัญชาติญานในครั้งนี้มันจะใช่หรือไม่ใช่ |ทีมงานนัดแอฟมา3โมงที่ตึก รถคงติดแอฟมาถึง3กว่า ผมขึ้นไปดูลิฟท์ ลิฟท์ใช้ไม่ได้ เดินไปดูลานจอดเฮลิคอปเตอร์ โล่งใจที่บรรยากาศได้ท้องฟ้าเป็นใจ ก่อนจะกลับมาเตรียมกล้องที่จะใช้ถ่าย แอฟยังแต่งหน้าไม่เสร็จ ผมเริ่มร้อนใจเพราะห้าโมงแล้ว ทันทีที่แอฟขึ้นมา ผมรีบบรีฟงานแบบสั้นๆว่า“เรื่องคือแอฟเดินออกจากลิฟท์ลากกระเป๋าขึ้นบันไดไปลานจอดเฮลิคอปเตอร์ข้างบน รอจนรู้ว่าฮอไม่มาแน่แล้วค่อยถอดโค้ท ร้องเท้า หมวกทิ้งไว้กับกระเป๋าเดินทางก่อนจะเดินเท้าเปล่ากลับลงไป” แอฟเหมือนจะตั้งตัวไม่ค่อยทัน แต่ผมไม่มีเวลาอธิบายเลยบอกจะถ่ายคัตแรกถือเป็นการซ้อมคิวนักแสดงกับคิวกล้องและกำกับไปในตัว ถ่ายคัตแรกเสร็จแอฟมีคำถาม “แอฟทำแค่นี้เหรอคะ?” “คับ” “ไม่มีบทเหรอคะ” “ไม่มีคับ” “ไม่มีนักแสดงคนอื่นเหรอคะ?” “ไม่มีคับ” “แอฟไม่ต้องแสดงอะไรเหรอคะ?” “แสดงได้ แต่อย่าแสดงออก” “ไม่ต้องร้องไห้?” “น้ำตาไหลได้แต่ไม่ต้องร้องไห้” แอฟไม่ถามต่อ เธอนิ่งไป แต่ในใจผมรู้ว่านักแสดงคนนี้ต้องทำได้ “พี่ต้อมใช้กล้องตัวนี้ถ่ายจริงๆเหรอคะ” ผมแอบยิ้มแอฟคงเจอแต่กล้องใหญ่ๆคนเยอะๆมา “ใช่ครับ คัตสองต้องไปละ พระอาทิตย์จะลาโลกและ คราวนี้เอาจริงนะ ไม่ต้องคิด ไม่ต้องแสดงอารมณ์อะไรออกมา บอกให้ทำอะไรก็ทำ แอคชั่น!” • ถ่ายคัตสองเสร็จผมพูดกับตัวเอง “แอฟมันคือนักแสดงที่ใช่จิงๆว่ะ” @aff_taksaorn #เจ็บน้อยที่สุด

https://www.instagram.com/p/Bqn50zfgfva/

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า