“ลิเดีย” ปล่อยเบลอ..ดราม่าท้องแล้วออกกำลังกาย แถมใส่ส้นสูง

ลิเดีย เมินดราม่าท้องลูกคนที่ 2 ยังโหมออกกำลังกาย แถมใส่ส้นสูงขึ้นเวทีร้องเพลง

เพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ไม่นานว่าที่คุณแม่ลูก 2 “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็กลับมาฟิตร่างกายอีกครั้งหลังจากที่แพ้ท้องหนักชนิดที่เหม็นอาหารและไร้เรี่ยวแรง ซึ่งงานนี้เธอมุ่งมั่นเอาจริงพร้อมลั่นว่ายังไง๊ ยังไงก็จะไม่ยอมหุ่นเสีย แต่ก็ยังไม่วายเจอกระแสดราม่า (อีกแล้ว) ว่าท้องอยู่ดูแล้วอันตราย งานนี้คุณแม่ลอยตัวเหนือดราม่า ปล่อยผ่านคำวิจารณ์เพราะทุกขั้นตอนอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วนเรื่องใส่ส้นสูงขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ตนดูแลตัวเองอย่างดีอยู่แล้วระมัดระวังและไม่ได้ใส่ทุกวัน ฉะนั้นหายห่วงไร้กังวล ด้านเรื่องเพศลูกขอปิดไว้ก่อนอยากให้ลุ้นว่าจะเพศไหน

View this post on Instagram

ม ม ม มาาาาา ดิ๊! มาแล้วค่ะ #ตัวแม่ ของแท้ ? จัดไป! หลังจากแพ้ท้องทำอะไรไม่ไหวมานาน และก่อนที่ท้องจะใหญ่กว่านี้แล้วทำอะไรไม่ไหวแล้ว #แม่จะไม่ยอมเผละ #แม่จะไม่นิ่งเฉยเป็นปลาวาฬเกยตื้น Getting in my cardio and training while I can before my baby bump gets too big and I get too sluggish to be active! Had to bring it down a notch now that I’m pregnant though. I get tired so much faster than during prepregnancy, but it’s definitely better than having morning sickness and being sick doing nothing at home! (ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มออกกำลังนะคะคุณแม่ ทางนี้ออกกำลังกายมาสม่ำเสมอเลยออกประมาณนี้ได้ ไม่ได้หักโหมค่ะ) #คุณแม่ยุค2019 #LMBabyNumber2

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า