หมั้นอีกรอบ! สแตมป์ อภิวัชร์ เกือบซวยทำแหวนแต่งงานหาย

สแตมป์ อภิวัชร์ ทำแหวนแต่งงานหายหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ โชคดีแหวนเด้งกลับมาเอง

หนุ่มอบอุ่นอารมณ์ดีอย่าง สแตมป์ อภิวัชร์ เกือบจะไม่รอดแล้ว เมื่อเจ้าตัวทำแหวนแต่งงานหาย ซึ่งหนุ่มสแตมป์โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “เจอแล้วว้อย! เรื่องของเรื่องคือ ผมทำแหวนแต่งงานหายครับ มารู้ตัวตอนถ่ายรายการทีวีอยู่ ตอนรู้ตัวผมคงหน้าซีดมาก (คิดว่าซวยแล้วกู) จนทีมงานทั้งกองถ่ายช่วยกันก้มๆ งมๆ หากันใหญ่ เพราะผมเข้าใจว่าผมทำหลุดหายไปที่กองถ่าย แต่ว่าก็ไม่มีใครพบครับ ผมแบกหน้ามาสารภาพกับภรรยาผมว่า ‘เราทำแหวนหายอ่ะ’ อา… ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรผมหรอกครับ แต่ในใจก็รู้แหละว่านี่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ของสำคัญขนาดนี้ผมยังรักษาไม่ได้ “แต่ว่าๆๆๆ เมื่อกี้เลยครับ ภรรยาผมกลับมาบ้านแล้วทิ้งตัวลงนอน เธอคงยืดขาออกไปเร็วๆ จนเตียงมันเด้งขึ้นมา ปรากฏว่า มีแหวนวงนึงเด้งเข้าไปอยู่ในนิ้วเท้าของเธอพอดีครับ สรุปคือแหวนมันคงหลุดไปตอนผมนอนหลับนั่นแหละ แล้วมันคงนอนนิ่งอยู่บนเตียงนี้มาหลายวันแล้ว ตามรูปครับ สวรรค์ได้เป็นพยานหมั้นเราสองคนอีกครั้ง เราได้ผูกพันกันตั้งแต่มือจรดตีนแล้ว 🙂 เท้าสวยจังอ่ะ” ต้องบอกเลยว่าหนุ่มสแตมป์โชคดีมากๆ คาดว่าสวรรค์คงอยากจะให้หมั้นหมายกันอีกครั้ง แต่รอบนี้จากสวมที่มือเปลี่ยนเป็นเท้าแทนจ้า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เจอแล้วว้อย!!!! เรื่องของเรื่องคือ… ผมทำแหวนแต่งงานหายครับ.. มารู้ตัวตอนถ่ายรายการทีวีอยู่ ตอนรู้ตัวผมคงหน้าซีดมาก (คิดว่าซวยแล้วกู~~) จนทีมงานทั้งกองถ่ายช่วยกันก้มๆงมๆหากันใหญ่ เพราะผมเข้าใจว่าผมทำหลุดหายไปที่กองถ่าย แต่ว่าก็ไม่มีใครพบครับ… ผมแบกหน้ามาสารภาพกับภรรยาผมว่า “…เราทำแหวนหายอ้ะ…” อา… ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรผมหรอกครับ แต่ในใจก็รู้แหละว่านี่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ของสำคัญขนาดนี้ผมยังรักษาไม่ได้ แต่ว่าๆๆๆ เมื่อกี๊เลยครับ ภรรยาผมกลับมาบ้านแล้วทิ้งตัวลงนอน เธอคงยืดขาออกไปเร็วๆ จนเตียงมันเด้งขึ้นมา ปรากฏว่า มีแหวนวงนึงเด้งเข้าไปอยู่ในนิ้วเท้าของเธอพอดีครับ!! สรุปคือ แหวนมันคงหลุดไปตอนผมนอนหลับนั่นแหละ แล้วมันคงนอนนิ่งอยู่บนเตียงนี้มาหลายวันแล้ว ตามรูปครับ สวรรค์ได้เป็นพยานหมั้นเราสองคนอีกครั้ง เราได้ผูกพันกันตั้งแต่มือจรดตีนแล้ว 🙂 เท้าสวยจังอ้ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Stamp (@stampapiwat) เมื่อ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า