“เปิ้ล นาคร” ดีใจ…แล้วเจอกันนะโจร ตำรวจจับโจรบุกบ้านได้แล้วแถมเป็นแก๊งขโมยเด็กอีก!

พิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” ดีใจ! หลังตำรวจจับโจรบุกบ้านตนได้แล้ว!! แถมขโมยเด็กอนุบาลติดตัวไปด้วยอีกคน! 

ล่าสุดวันนี้ (14 ต.ค.60) ทางพิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” หรือ “นาคร ศิลาชัย” พร้อมภรรยา “จูน กษมา” ดีใจมาก หลังตำรวจพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม จับโจรบุกบ้านได้แล้วที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่โจรชายอ้วนนิรนามขับรถยนต์บุกเข้ามาในบ้าน แล้วเดินเข้าไปยังบ้านของตน อ้างตัวว่ามาหาตน โชคดีที่แม่บ้านอยู่ เมื่อวันที่ (8 ต.ค.60) ที่ผ่านมา!

หลังจากวันที่เกิดเหตุทางด้านพิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” พร้อมภรรยา “จูน กษมา” โร่เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เหตุผลที่โจรสามารถเข้าบ้านได้ง่ายเพราะไม่ปิดรั้วบ้าน กรณีรั้วบ้านเคยล้มทับรถยนต์ของตนเสียหาย กลัวรั้วล้มทับลูกเลยเปิดประตูทิ้งไว้

หลังจากพิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” และ “จูน กษมา” เข้าแจ้งความหลังจากนั้นอีก 2 วัน ทางด้านตำรวจสถานีตำรวจนครบาลโคกครามสะกดรอยตามจนพบรถเก๋งของโจรที่ใช้ก่อเหตุ โดยเปิ้ลโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า…เจอแต่รถ….แต่ยังไม่เจอไอ้คนที่บุกบ้านมาถามหาเราว่า”ปอน นาเคิ้น”…อยู่ปะ….!!!

และในวันนี้ (14 ต.ค.60) ทางพิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร” พร้อมภรรยา “จูน กษมา” ดีใจมาก หลังตำรวจพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม จับโจรบุกบ้านได้แล้วที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมขโมยเด็กอนุบาลติดตัวไปด้วยอีกคน และจะพาตัวผู้ต้องหาเข้ามาที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบสวนหรือความจริง ทั้งนี้เปิ้ลท้าโจรว่า…แล้วเจอกันนะโจร และคดีความจะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้ต่อ

ทั้งนี้ด้านแฟนคลับของ “เปิ้ล นาคร” ได้เข้ามากดรัวหัวใจและแสดงคิดเห็นถึงเหตุการณ์โจรชายอ้วนนิรนามขับรถยนต์บุกเข้ามาในบ้าน บอกโชคดีที่ 4 อ. ไม่อยู่บ้านไม่งั้นโดนลักพาไปด้วยแน่นอน เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ที่มา : Instagram ple_nakorn

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า