“เปิ้ล นาคร” แก้ปัญหาลูกไม่อยากไปโรงเรียนได้เฉียบขาด!

เปิ้ล นาครแนะวิธีแก้ปัญหาลูกร้องไห้หนักไม่อยากไปโรงเรียน ชาวเน็ตแห่ชื่นชมเป็นวิธีที่ดี!

ครอบครัวอารมณ์ดีที่เลี้ยงลูกแบบฉบับของตังเองอย่างบ้านของ “เปิ้ล นาคร” ที่มักจะแชร์เรื่องราวชีวิตประจำวันของลูกๆให้แฟนคลับที่ติดตามได้รู้ความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดๆ ล่าสุดทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมวิธีการแก้ปัญหาที่เฉียบขาด เมื่อลูกคนที่สอง “น้องออก้า” ดันร้องไห้โฮเพราะไม่อยากไปโรงเรียนในเช้าวันจันทร์ งานนี้พ่อเปิ้ลร่ายยาวผ่านไอจี ถึงสาเหตุที่ลูกชายร้องไห้หนักและเผยการแก้ปัญหาที่ต้องขอบอกเลยว่าความคิดดีมากๆ เป็นการสอนที่ชัดเจนและละเอียดอ่อนที่สุดเลยค่ะคุณพ่อ!

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

วันนี้ออก้าไม่ยอมไปโรงเรียน…!!!….แต่งตัวเสร็จไปถึงโรงเรียนยืนร้องไห้หน้าประตูอย่างบ้าคลั่ง”ออก้าไม่อยากเรียนหนังสือ…ฮือๆ”…เหตุผล?…ป๊าขอเหตุผลคับก้า???……แล้วแม่ก็ต้องพากลับมาบ้าน….ออก้าไม่เรียนหนังสือได้มั๊ย??(เป็นทุกวันจันทร์เราสังเกตุ)….ได้เลย นั่งลงแล้วมาเคลียร์กันหน่อย…(ออก้ายังคงสะอื้น)……..”ออก้ารู้มั๊ยคนไม่เรียนหนังสือเลยจะบวกลบเลขไม่ทันคนอื่นแล้วก็จะง่ายต่อการโดนโกง คนไม่เรียนหนังสือเลยจะไม่มีเพื่อนมาเล่นด้วยกันที่บ้านเพราะคนอื่นเขาไปเรียนหนังสือกันหมด….มันคือหน้าที่ ทุกคนมีหน้าที่ พ่อแม่มีหน้าที่ทำงานเด็กๆมีหน้าที่ไปรร.ดูพี่ออกับออกู๊ดก็ทำตามหน้าที่ไปเรียนกันไม่ร้องไห้เลย…..ไม่เรียน!!!…ออก้าไม่อยากไปเรียน!!!(เป็นหนักโว้ยงานนี้)……ได้!!!…..ออก้าไม่ต้องเรียนหนังสือก็ได้…แต่ต่อจากนี้ไป ออก้าก็จะไม่ได้เล่นมือถือเล่นไอแพทห้ามดูทีวีห้ามซื้อของเล่นห้ามขี่จักรยานมอไซและห้ามขี่เจ็ทสกีอีกต่อไปนะ …okปะ!!!!……ก้าเงียบ แล้วเล่นกับพี่นุ๊กได้ปะ??….(ก้าถาม) ไม่ได้ทั้งนั้น…อนุญาตให้กินกับนอนและอยู่ในที่ๆกำหนดให้เท่านั้น!!…..okมั๊ย!!! Ok….!!!(ก้าตอบอย่ามั่นใจ) มางั้นขึ้นรถตามป๊ามา “ไปไหนป๋า” “ไปดูป๋ากับแม่ทำงาน” ถึงที่ทำงานก้านั่งอยู่มุมๆหนึ่งเหมือนไม่มีตัวตนไม่มีใครทักไม่มีใครคุยด้วยตั้งแต่9โมงเช้าถึง5โมงเย็น…ออก้าร้องไห้ไป3รอบ……เมื่อไหร่จะกลับบ้าน…??? ป๊ากับแม่กำลังทำหน้าที่ หน้าที่ของพ่อกับแม่ก็คือทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนให้ลูก แต่ลูกไม่ย่อมไปโรงเรียน เห็นป๊ากับแม่เหนื่อยมั๊ย ลูกรอเมื่อยพ่อแม่ก็ทำงานกันเมื่อยกว่าลูกมั๊ย…..ออก้ปล่อยโฮอีกครั้ง….ก่อนจะพูดว่า”พรุ่งนี้ออก้าจะไปโรงเรียนแล้ว….ฮือๆๆๆ”……#สัญญาแล้วนะว่าจะไปโรงเรียน

โพสต์ที่แชร์โดย Ple _ Nakorn Silachai (@ple_nakorn) เมื่อ

//www.instagram.com/embed.js

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า