ไม่ได้ขายตัว! “ปุยฝ้าย – หน้ากากดอกไม้” สุดทน!! โพสต์ฉะคนใส่ร้าย ส่งคลิปปลอมขายตัว

ไม่ได้ขายตัว! “ปุยฝ้าย – หน้ากากดอกไม้” สุดทน!! โพสต์ฉะคนใส่ร้าย ส่งคลิปปลอมขายตัว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ต.ค.60) “หน้ากากดอกไม้” หรือ “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์” ของเรา! ได้โพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nattapat Wipatkorntragoon เกี่ยวกับหนุ่มโรคจิตส่งไลน์ตามรังควาน กล่าวหาว่าเธอขายตัว โดยงัดหลักฐานการส่งไลน์ของหนุ่มโรคจิตและข้อความสุดทนว่า…

วันนี้ฝ้ายมีเรื่องที่จะต้องออกมาพูดถึง เพราะอดทนและเสียใจกับมันมานานแล้ว ฝ้ายทำงานมาสิบปี ตลอดระยะทางโดนใส่ร้าย โดนพูดถึงในทางที่ไม่ดีมาบ่อยๆ ว่าที่มีทุกวันนี้ได้เพราะขายตัว มีเสี่ยเลี้ยง เป็นเด็กคนนั้น เป็นเด็กคนนี้ ฝ้ายพยายามอดทนและปล่อยวาง คิดว่ามันเป็นเรื่องของวิบากกรรมที่ต้องมาถูกพูดถึงแบบนี้ ใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิตมาตลอด และเราห้ามปากห้ามคนนินทาไม่ได้ ได้แต่เข้มแข็งและช่างมันเพราะไม่ว่าใครจะพูดยังไง ฝ้ายรู้ตัวเองที่สุดว่าฝ้ายไม่เคยทำ ทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงและความตั้งใจในการทำงานของฝ้าย ความตั้งใจเดียวคือดูแลครอบครัวดูแลตัวเองได้ การพูดสนุกปากโดยที่ไม่รู้ความจริงของคนไม่กี่คน มันได้สร้างความเสียใจเจ็บปวดให้ฝ้ายมามาก ฝ้ายอดทนและคิดเสมอว่าเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างเอง แต่ในวันนี้ที่ฝ้ายต้องออกมาพูดเพราะว่าฝ้ายต้องปกป้องตัวเองบ้างแล้ว เรื่องราวเลวทรามเหล่านี้มันเข้ามาถึงตัวฝ้าย มีคนๆนึงพยายามไดเรคไอจีมาหาฝ้ายเพื่อยัดเยียดเรื่องขายตัว ส่งรูปมาว่าเป็นฝ้าย ซึ่งฝ้ายไม่สนใจอยู่แล้วเพราะไม่ใช่ ไม่เคยทำ และคิดว่าเป็นพวกป่วนและโรคจิต…แต่ที่หนักมากขึ้นคือเค้าเข้าถึงตัวแม่ฝ้าย ทำทีไปติดต่อเรื่องงานผ่านการคอมเม้นท์ทางไอจี แม่ฝ้ายเค้าก็เลยให้ไลน์เพื่อติดต่อในการทำงาน และในที่สุดแม่ฝ้ายก็ให้เบอร์ฝ้ายไปเพื่อให้ฝ้ายคุยรายละเอียดงานเอง พอได้เบอร์ไป เค้าก็ขอไลน์เพื่อส่งรายละเอียดงานมาให้ ทำทีคุยงานจริงๆค่ะแต่ก็ดูงงๆจนฝ้ายขอรายละเอียดงานทั้งหมด เค้าบอกว่าจะส่งมาให้ แล้วก็หายไป(บุคคลนี้พยายามจะเข้าถึงตัวฝ้ายตั้งแต่เดือนสิงหา)… สักพักก็มีผู้ชายคนนึงทักมาแบบในรูป เหมือนจะบอกว่าในรูปที่นอนบนเตียงคือฝ้าย ต้องขอโทษที่มีรูปอุบาทว์ให้เห็นนิดหน่อย จริงๆมีมากกว่านี้ และขอโทษที่มีคำหยาบคาย ตอนนั้นโกรธจริงๆหลังจากฝ้ายด่าไป เค้าก็ออกจากไลน์ไปเลย เลวมาก และที่มึงบอกว่ากูเคยไปงานv เจอที่นั่นที่นี่ กูไม่เคยไปค่ะ!!…ไม่ว่าใครจะยัดเยียด จะพูดว่าฝ้ายขายตัว เคยไปนอนกับใครมาบ้างอย่าดีแต่พูดพล่อยๆ!! เอาหลักฐานมาค่ะ จะปล่อยคลิป ปล่อยรูป เชิญปล่อยมาเลยนะคะ ตัดต่อมาให้เนียนด้วย หรือเคยไปนอนตึกไหนชั้นไหนยังไงบอกมาค่ะ เราจะได้ไปเช็คกล้องวงจรปิดพร้อมๆกัน ตอนนี้ฝ้ายเข้าแจ้งความทุกอย่างไว้แล้วพร้อมหลักฐานโดยละเอียด และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ฝ้ายยอมเสียเงิน เสียเวลาทุกอย่างเพื่อจะถลกหนังคนพวกนี้ ถ้าฝ้ายไม่แน่จริง ถ้าฝ้ายเคยขายตัว ฝ้ายจะไม่กล้าออกมาแบบนี้ เพราะฉะนั้นมาดูกันสักตั้งค่ะ มันพอแล้วกับความเจ็บปวดเสียใจที่ฝ้ายต้องเจอ คนพูดต่อก็พูดกันโดยไม่รู้อะไรเลย คุณพูด คุณทำร้ายคนอื่น คุณอาจจะมีความสุข แต่มันทำร้ายฝ้ายอย่างมาก และฝ้ายไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว ฝ้ายรับวิบากกรรมจากปากคนมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ฝ้ายจะปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ฝ้ายบอกตรงนี้เลย ฝ้ายไม่ได้โกรธแค้นใดใด ฝ้ายจะอภัยให้พวกเค้าด้วยซ้ำ แต่ฝ้ายจะบอกเค้าว่าอย่าทำแบบนี้กับฝ้ายและกับใครอีก คุณเอาเวลาไปพัฒนาจิตใจตัวเองให้สูงขึ้นเถอะค่ะ และเรื่องชั่วๆแบบนี้มันควรจะพอซะที ใครได้อ่านข้อความนี้ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ

งานนี้เมื่อสาวปุยฝ้ายโพสต์เดือดฉะหนุ่มโรคจิตส่งไลน์ตามรังควาน กล่าวหาว่าเธอขายตัวแล้ว ต่างมีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และกดแชร์เป็นจำนวนมาก โดยบอกให้สาวปุยฝ้ายสู้ๆ อย่าไปยอมคนโรคจิตแบบนี้ ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เป็นกำลังใจให้สาวปุยฝ้ายเสมอ

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า