ลำไย ไหทองคำ  มั่นใจอาจารย์ประจักษ์ เนาวรัตน์ ผู้จัดการไม่โกงใครแน่นอน แม้จะถูกนายสวรรค์ฟ้า พัวอุดมเจริญ กล่าวหาว่ารับงานแสดงคอนเสิร์ตพร้อมแดนเซอร์ แต่พอถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 กลับไม่เห็นแม้แต่เงา

 

ทำให้ลำไย ไหทองคำขอพื้นที่เคลียร์เรื่องที่อาจทำให้หลายคนคาใจ ยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยเบี้ยวงานใคร และทำงานกับอาจารย์ประจักษ์ เนาวรัตน์ มา 2 ปีเต็มตั้งแต่ยังไม่ดัง จึงเชื่อใจว่าอาจารย์ประจักษ์จะไม่โกงใคร

ลำไย ไหทองคำยังชี้แจงด้วยว่า ไม่ใช่ดังแล้วลืมตัวเบี้ยวงานใคร พร้อมทั้งแนะนำว่าถ้าใครจะติดต่อให้ไปแสดง สามารถติดต่อผ่าน อาจารย์ประจักษ์ เนาวรัตน์ หรือทางเฟสบุ๊ค ประจักษ์ชัยไหทองคำ หรือ ลำไย ไหทองคำ

https://www.facebook.com/people/ลำใย-ไหทองคำ/

ซึ่งจะแจ้งคิวงานให้แฟนๆได้ตามไปชมได้ตลอด แต่ถ้างานไหนไม่มีแจ้งในเฟสบุ๊ค ก็อย่าไปหลงเชื่อ และค่าจ้างก็ไม่แพง ไม่น่าจะถึงหลักแสนแน่นอน

ไบรท์ นิวส์ อินไซด์เปิดใจ “ลำไย ไหทองคำ”หรือ  น.ส.สุพรรณษา เวชกามา อายุ 18 ปี เจ้าของเพลงฮิต “ผู้สาวขาเลาะ” ขณะนั่งรถไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2560

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายประจักษ์ เนาวรัตน์ อธิบายเรื่องนี้ว่า เปิ้ล นาแก ซึ่งเป็นโบรกเกอร์จัดหาศิลปินได้นัดให้ไปเจอผู้ว่าจ้าง (นายสวรรค์ฟ้า พัวอุดมเจริญ) เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2559 ที่ จ.นครพนม โดยขอคิวโชว์ลำไย 20 คิว ตอนนั้นเพลงผู้สาวขาเลาะยังไม่มี และไม่โด่งดังเหมือนตอนนี้ ค่าตัวเต็มวง นักดนตรี และแดนเซอร์ อยู่ที่ 45,000 บาท รวมเป็นเงิน 900,000 บาท ซึ่งต้องวางมัดจำคิวละ 10,000 บาท  20 คิว เป็นเงิน 200,000 บาท ซึ่งนายประจักษ์ก็แถมให้ 1 คิว

แต่พอไปเซ็นสัญญาเรียบร้อยกลับขอจ่ายมัดจำเพียง 50,000 บาท อีก 150,000 บาท บอกว่าจะเอามาจ่ายให้ภายใน 3 วัน เมื่อถึงวันนัดไม่มีเงินมาวางมัดจำ โดยบอกว่าขอเวลาโดยความช่วยเหลือจากญาติ ที่ จ.ราชบุรี และจะนำเงินมาให้ กระทั่งผ่านไป 1 สัปดาห์ก็ยังไม่ได้เงิน บอกว่าจะไปเอาเงินจากผู้ใหญ่มาให้ ซึ่งตามหลักการทำงานเขาผิดสัญญาเราจะยึดเงินมัดจำ 50,000 บาทแล้ว  แต่เปิ้ล นาแกบอกว่าพรรคพวกกัน

อย่างไรก็ตามจากที่จะแสดง 20 คิว ก็ลดลงมาเหลือ 11 คิว ตามเงินที่วางมัดจำไว้ และก็พาลำไยไปเล่นให้ 9  คิว เหลืออีก 2 คิวก็จะครบ แต่ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ไม่ได้ไป เพราะไม่ได้คอนเฟิร์มมาล่วงหน้า หรือส่งป้ายโปรโมทงานว่าแสดงตรงไหนมาบอกก็ไม่มี

นายประจักษ์จึงไปรับคอนเสิร์ตที่ภาคตะวันออก พอก่อนงานหนึ่งอีกฝ่ายก็โพสต์ว่ามีงาน ก็คิดว่ายังมีอีกเหรอซึ่งไปไม่ทันแน่นอน ทำให้อีกฝ่ายเดินทางไปแจ้งความว่าเบี้ยวคิว ทั้งๆ ที่คิวทั้งหมดตนให้ด้วยความเสน่หา ตั้งแต่ที่จ่ายเงินมัดจำตน 20 คิวไม่ครบแล้ว ซึ่งจะดึงคิวคืนก็ได้ แต่ไม่ทำ

ส่วนบอกว่าจ่ายเงินมัดจำให้ 50,000 บาทกับงานทั้งหมด 21 คิว ทำไมไม่พูดความจริงว่าเงินมัดจำต้องรวม 200,000 บาท โดยหลังจากนี้นายจะแถลงต่อหน้าสื่อมวลชนอีกครั้งเพื่อความชัดเจน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า