“แหวนแหวน ปวริศา” โดนโจรเมืองมิลานปล้นล่อไปเกือบล้านบาท

เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.60) ดาราสาว “แหวนแหวน ปวริศา” หรือ “ปวริศา เพ็ญชาติ” ล่าสุดเธอได้เดินทางไป เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น สาวแหวนแหวนโดนโจรที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ปล้นไปเกือบล้านบาท โดยเธอได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว whanpavarisa โดยโพสต์ข้อความระบายความในใจระบุว่า…

ถึง Milan ก็ได้มาเที่ยวสถานีตำรวจเรยคร้าา..!!! @morchang เพิ่งเตือนว่าราหูจะถีบแรงมั่กๆช่วงนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะล่อไปเกือบล้าน!! ก่อนมาอิตาลีเพิ่งโดนขโมยมือถือ มาต่างประเทศคิดว่าพ้นเงาราหูถีบแล้ว แต่ก็หาไม่..นั่งทานอาหารอยู่ในร้านแล้วเอาสายกระเป๋า Hermes Kelly สีครีมพาดกับเก้าอี้ไว้แล้วเอาหลังนั่งพิงทับสายอีกที นั่งทานกับเพืือนๆอีก 4 คน พอจะคิดเงิน หันมาอีกทีกระเป๋าหายไปแล้วทั้งใบคร้า!! ช๊อครับประทานไปเรย! ทั้งน้องแอร์ เงินสดอีก 60,000 กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าแต่งหน้า Prada แว่นตา Victoria Beckham ยัน eyeliner และ ขนตาปลอม!!?? และที่เปรี้ยวสุดคือออ!! ภายใน 1 ชม ที่ขโมยไป(และยังไม่รู้ตัว) อีคุณโจรเอาบัตรเครดิตดิฉันไปรูดอีกเกือบ 400,000 บาท!!! ลมแทบจับ??????พอรู้ตัวก็รีบพุ่งไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แจ้งสถานฑูต แจ้งbank รวบรวมหลักฐานเขียนลงบันทึกส่งตำรวจยาวเป็นหางว่าว เพื่อรีบส่งหลักฐานบันทึกแจ้งความของทางตำรวจอิตาลีให้ทาง Bank ดำเนินการอย่างด่วนที่สุด! ส่วนเรื่องตามกระเป๋าคืนคงลำบากนิดนุง เพราะมีพี่น้องชาวเอเชียอีกประมาณ 60 คนต่อแถวรอแจ้งความคดีเดียวกันอยู่ในสถานีจนทะลักออกไปหน้าถนน ไม่นับอีก 100 กว่าคนช่วงเช้า..คาดว่าคงต้องทำใจเพราะพี่ตำรวจคงวิ่งไล่ตามให้หมดไม่ทัน..?? ยังไงต้องขอกราบขอบพระคุณทาง citibank #citibankthailand #citibankultima มากๆๆๆอีกครั้งนะคะ ที่รับเรื่องและช่วยจัดการดูแลในส่วนที่อีโจรเปรตอเวจีผีนรกรูดไป???จะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ…ฝากถึงพี่ๆน้องๆชาวไทยทุกคนที่ไปเที่ยวเมืองใหญ่ๆในอิตาลีด้วย อย่าลืมระมัดระวัง ดูแลตัวเองดีๆ เวลาเข้าร้านอาหารวางกระเป๋าไว้บนตักและพันไว้กับแขนหลายๆทบตลอดเวลา (ขนาดวางไว้อยู่ในสายตาแต่ตอนก้มหน้าทานภายในเสี้ยววินาทียังคว้าไปได้) คอยสังเกตคนรอบๆตัว อย่ามัวแต่เดินถ่ายรูป เดินเซลฟี่ แบ่งเงินสดอย่าเก็บรวมกัน บัตรเครดิตตั้งวงเงินจำกัดไว้ เพราะที่อิตาลีไม่ค่อยตรวจ ID เวลารูดบัตรเหมือนที่อเมริกา…มีคนเตือนมาหลายรอบแต่เพิ่งโดนกับตัวเองครั้งแรกอย่างหนักเลยรู้ซึ้ง…หวังว่าเรื่องราวของแหวนจะเป็นอุธาหรณ์เตือนใจให้ทุกคนระวังกันมากยิ่งขึ้นนะคะ…#ราหูถีบเสียทรัพย์เกือบล้าน #หลอนไปเลยพักใหญ่ #ถีบสะใจรึยังเค๊อะ @morchang#กลับเมืองไทยพาเข้าวัดด่วน

View this post on Instagram

ถึง Milan ก็ได้มาเที่ยวสถานีตำรวจเรยคร้าา..!!! @morchang เพิ่งเตือนว่าราหูจะถีบแรงมั่กๆช่วงนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะล่อไปเกือบล้าน!! ก่อนมาอิตาลีเพิ่งโดนขโมยมือถือ มาต่างประเทศคิดว่าพ้นเงาราหูถีบแล้ว แต่ก็หาไม่..นั่งทานอาหารอยู่ในร้านแล้วเอาสายกระเป๋า Hermes Kelly สีครีมพาดกับเก้าอี้ไว้แล้วเอาหลังนั่งพิงทับสายอีกที นั่งทานกับเพืือนๆอีก 4 คน พอจะคิดเงิน หันมาอีกทีกระเป๋าหายไปแล้วทั้งใบคร้า!! ช๊อครับประทานไปเรย! ทั้งน้องแอร์ เงินสดอีก 60,000 กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าแต่งหน้า Prada แว่นตา Victoria Beckham ยัน eyeliner และ ขนตาปลอม!!?? และที่เปรี้ยวสุดคือออ!! ภายใน 1 ชม ที่ขโมยไป(และยังไม่รู้ตัว) อีคุณโจรเอาบัตรเครดิตดิฉันไปรูดอีกเกือบ 400,000 บาท!!! ลมแทบจับ??????พอรู้ตัวก็รีบพุ่งไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แจ้งสถานฑูต แจ้งbank รวบรวมหลักฐานเขียนลงบันทึกส่งตำรวจยาวเป็นหางว่าว เพื่อรีบส่งหลักฐานบันทึกแจ้งความของทางตำรวจอิตาลีให้ทาง Bank ดำเนินการอย่างด่วนที่สุด! ส่วนเรื่องตามกระเป๋าคืนคงลำบากนิดนุง เพราะมีพี่น้องชาวเอเชียอีกประมาณ 60 คนต่อแถวรอแจ้งความคดีเดียวกันอยู่ในสถานีจนทะลักออกไปหน้าถนน ไม่นับอีก 100 กว่าคนช่วงเช้า..คาดว่าคงต้องทำใจเพราะพี่ตำรวจคงวิ่งไล่ตามให้หมดไม่ทัน..?? ยังไงต้องขอกราบขอบพระคุณทาง citibank #citibankthailand #citibankultima มากๆๆๆอีกครั้งนะคะ ที่รับเรื่องและช่วยจัดการดูแลในส่วนที่อีโจรเปรตอเวจีผีนรกรูดไป???จะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ…ฝากถึงพี่ๆน้องๆชาวไทยทุกคนที่ไปเที่ยวเมืองใหญ่ๆในอิตาลีด้วย อย่าลืมระมัดระวัง ดูแลตัวเองดีๆ เวลาเข้าร้านอาหารวางกระเป๋าไว้บนตักและพันไว้กับแขนหลายๆทบตลอดเวลา (ขนาดวางไว้อยู่ในสายตาแต่ตอนก้มหน้าทานภายในเสี้ยววินาทียังคว้าไปได้) คอยสังเกตคนรอบๆตัว อย่ามัวแต่เดินถ่ายรูป เดินเซลฟี่ แบ่งเงินสดอย่าเก็บรวมกัน บัตรเครดิตตั้งวงเงินจำกัดไว้ เพราะที่อิตาลีไม่ค่อยตรวจ ID เวลารูดบัตรเหมือนที่อเมริกา…มีคนเตือนมาหลายรอบแต่เพิ่งโดนกับตัวเองครั้งแรกอย่างหนักเลยรู้ซึ้ง…หวังว่าเรื่องราวของแหวนจะเป็นอุธาหรณ์เตือนใจให้ทุกคนระวังกันมากยิ่งขึ้นนะคะ…#ราหูถีบเสียทรัพย์เกือบล้าน #หลอนไปเลยพักใหญ่ #ถีบสะใจรึยังเค๊อะ @morchang #กลับเมืองไทยพาเข้าวัดด่วน

A post shared by whanpavarisa (@whanpavarisa) on

ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีสำหรับ “แหวนแหวน ปวริศา” เพราะเมื่อหลังจากเกิดเหตุได้มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยเธอ  “กร ณรงค์เดช” ได้นำเงินสดมาให้สาวแหวนแหวนแถมพาไปเที่ยวปลอบใจที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นของขวัญ

View this post on Instagram

พระเอกขี้ม้าขาวมาช่วยแย้วววว!!!? @kornnarongdej พี่กรณ์สุดที่ีัรักของน้อง พอรู้ว่าน้องสาวโดนปล้นหมดตัว (แถมมารูดบัตรฉันอีก!) ก็รีบเอาเงินสดมาให้น้องทันที เพราะกลัวน้องลำบากไม่มีเงินใช้! ????แถมยังพาน้องไปเที่ยวปลอบขวัญถึง Switzerland…พ่อแม่ค่อยอุ่นใจ เพราะรู้ว่าพี่กรณ์ไม่เคยทิ้งน้อง…ฮือๆๆๆซาบซึ้งที่สุดใน 10 โลก??#mybestbigbro #wearefamily #loveyousupergoddammax

A post shared by whanpavarisa (@whanpavarisa) on

ทั้งนี้สาว “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ฝากข้อความถึงพี่น้องชาวไทยว่า “การไปเที่ยวเมืองใหญ่ๆ ของประเทศอิตาลี อย่าลืมระมัดระวัง ดูแลตัวเองดีๆ เวลาเข้าร้านอาหารวางกระเป๋าไว้บนตักและพันไว้กับแขนหลายๆ ทบตลอดเวลา คอยสังเกตคนรอบๆ ตัว อย่ามัวแต่เดินถ่ายรูป เดินเซลฟี่ แบ่งเงินสดอย่าเก็บรวมกัน บัตรเครดิตตั้งวงเงินจำกัดไว้ เพราะที่อิตาลีไม่ค่อยตรวจ ID เวลารูดบัตรเหมือนที่อเมริกา”

View this post on Instagram

เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.60) ดาราสาว “แหวนแหวน ปวริศา” เธอได้เดินทางไป เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น สาวแหวนแหวนโดนโจรที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ปล้นไปเกือบล้านบาท โดยเธอได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว whanpavarisa โดยโพสต์ข้อความระบายความในใจระบุว่า… อ่านต่อ : https://www.brighttv.co.th/content/92415 #แหวนแหวน #ปวริศา #โดนปล้น #มิลาน #เกือบล้าน #ไบรท์ทีวี20 #brighttv #brighttv20

A post shared by Bright Today Official (@brighttv20) on

ที่มา : whanpavarisa

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า