จากปมดราม่า #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ที่เหล่า นุช (ชื่อเรียกแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค ) ออกมาเรียกร้องความยุติธรรม หลังศูนย์การค้าชื่อดังมีการกำหนดกติกาให้ช้อปปิ้งจำนวน 3,000 บาท เพื่อแลกสิทธิ์ในการเข้าแฟนโซน เพื่อชมโชว์ของศิลปินหนุ่มเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 62 แต่เมื่อถึงเวลาจริงโชว์ในส่วนที่ 2 กลับถูกตัดออก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด 3 ม.ค. 63 เพจ Central World ได้โพสต์ชี้แจงกรณีการคืนเงินแก่แฟนคลับที่ไม่ได้รับชมโชว์ครบตามจำนวนที่แจ้งในวันดังกล่าว ระบุว่า “เซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยแฟนคลับทุกท่านจากใจจริง และขอเรียนว่า เรามีความตั้งใจและปรารถนาดีอย่างยิ่งที่จะมอบความสุขเพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ด้วยการแสดงของศิลปินชั้นนำ รวมทั้งการเชิญ เป๊ก ผลิตโชค ศิลปินชื่อดังที่มีคนรักและแฟนคลับมากมาย โดยเซ็นทรัลเวิลด์และ เป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมงานกันมายาวนานและมีความสัมพันธ์อันดี ซึ่งในทุกๆ ครั้งก็ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่มาที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเราจะสร้างความประทับใจต่างๆ นี้อย่างต่อเนื่องต่อไป
ทั้งนี้ เราไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอให้กลุ่มแฟนคลับที่ได้แลกสิทธิ์ จากการซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท และได้รับบัตรเข้า Fan Zone ด้านหน้าฟรี ถ้ามีความประสงค์ที่จะคืนของและรับเงินคืน สามารถมารับเงินคืนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 4-14 ม.ค. 63 โดยกรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดของเอกสารที่ต้องเตรียมมาได้ที่ CPN Call Center 02-021-9999 ตั้งแต่เวลา 10.00–18.00 น.
โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ให้เกียรติศิลปินทุกท่านที่มาร่วมงานและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เสมอมา เพื่อให้ศิลปินที่ทุกท่านชื่นชอบได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆ กิจกรรมของเรา และเป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขให้กับทุกคน โดยในอนาคตเราจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ขออภัยเป็นอย่างสูง และหวังว่าเราจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านในงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ต่อไป”
