ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ หลัง “กึ้ง เฉลิมชัย” ขอโทษกลางไอจี ปมคอนเสิร์ต GOT7 – ยันทำเต็มที่ในสไตล์ 411
“กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ผู้บริหารแห่ง 411 Entertainment ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความรู้สึกหลังเกิดกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ต “2025 GOT7 CONCERT in BANGKOK” ของวง GOT7 โดยระบุว่า รับรู้และอ่านทุกความคิดเห็นจากแฟนๆ ทั้งในคอมเมนต์และแท็กต่างๆ พร้อมขอบคุณโอกาสที่ได้รับ และขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้
เจ้าตัวยืนยันว่า 411ent. ตั้งใจจัดงานให้ดีที่สุดในแบบฉบับของตน ทั้งการสร้างโปรดักชันเต็มรูปแบบ ตั้งแต่จอ LED ขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยมีในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ระบบเสียง พลุ และโดรน ซึ่งใส่เต็มเท่าที่เงื่อนไขของสถานที่จะเอื้ออำนวย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ
“การเป็นคนกลางของความรัก ระหว่าง 7 บริษัท กับแฟนคลับจำนวนมาก ไม่ใช่เรื่องง่าย” กึ้งกล่าว พร้อมขอบคุณที่ได้รับโอกาสให้ 411 ได้เป็นส่วนหนึ่งของความรักระหว่าง GOT7 และเหล่าอากาเซ่ และกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของทุกฝ่ายได้อย่างสมบูรณ์
ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์วิจารณ์สนั่น เรียกได้ว่ากระแสติดลบหนักจากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้
“โอกาสหน้าไม่ต้องหาจัดอะไรแล้วนะ อยู่เฉยๆก็รวยแล้วอย่าสร้างความลำบากใจให้กับ ศลป และแฟนคลับวงไหนอีกเลยนะ”
“ไม่ต้องโทษคนอื่นค่ะลองโทษตัวเองดูก่อน สเกลแค่นี้ยังทำได้แย่มากๆเลยไม่ต้องฝันจะไปสเกลใหญ่หรอกค่ะ จากนี้สิ่งที่คุณจะทำให้พวกเราได้คือรบกวนไม่ต้องประมูลงานของ GOT7 ทั้ง 7 คนอีกไม่ว่าจะเป็นงานกลุ่มหรืองานเดี่ยว รบกวนด้วยนะคะ”
“คุณพี่ได้ซีนเยอะมากๆเลยค่ะงานนี้ เพิ่งเคยเห็นงานแรก ที่ศิลปินต้องออกมารีแอคครบทุกคน ปัญหาเยอะแยะมากมายค่ะตั้งแต่วันจองบัตร คุณพี่อย่าไปจัดให้ใครอีกก็พอนะคะ การจัดการบริหารหน้างาน ทั้งป้าย แบล็คดรอป มันดูไม่มีการใส่ใจอะไรเลย”


ภาพจาก : kueng_chalermchai