“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เอาจริง! ออกกฎเหล็กแบรนด์ต้องเซ็นสัญญาก่อนขึ้นไลฟ์ – โฆษณาเกินจริงเจอปรับ 10 ล้าน ใส่สารอันตรายเจอ 100 ล้าน!
เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สะเทือนวงการไลฟ์ขายของอย่างแท้จริง สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า เทศกาลเจนนี่ ที่เจ้าตัวพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หลังฝ่าดรามาหนักจนหลายคนจับตา แต่กลับฟื้นตัวแบบสุดปัง ไลฟ์ขายของทะลุเป้าทุกวัน คนดูแน่น ยอดขายพุ่งกระฉูด!
ในช่วงเวลาเพียงแค่ 6 วัน (9-14 ตุลาคม) เจนนี่สามารถทำยอดขายรวมได้กว่า 557 ล้านบาท โดยมีทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ รวมถึงดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมอีเวนต์นี้อย่างล้นหลาม
แต่ท่ามกลางกระแสตอบรับ ก็มีเสียงวิจารณ์ไม่น้อยเกี่ยวกับคุณภาพสินค้า และการโฆษณาเกินจริง ล่าสุดเจนนี่ไม่ขอทน! ประกาศกฎเหล็กกลางโซเชียลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า
“ต่อไปนี้ทุกแบรนด์ต้องเซ็นสัญญาก่อนขึ้นไลฟ์ รับประกันว่าจะไม่มีการใส่สารอันตราย ฝ่าฝืนปรับทันที 100 ล้านบาท พร้อมทั้งย้ำว่าทุกแบรนด์ต้องศึกษาเรื่องการโฆษณา อย่าโอเวอร์เคลมเกินจริง หากฝ่าฝืน ปรับ 10 ล้านบาท และจะไม่รับงานอีกต่อไป!”
เจนนี่ยังระบุด้วยว่า ลูกค้าต้องได้รับของที่ดีที่สุดเท่านั้น โดยแบรนด์ที่ร่วมงานสามารถเลือกเซ็นสัญญาแบบสดหน้างาน หรือแบบอิเล็กทรอนิกส์จากทางบ้านได้
งานนี้บรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมในความรอบคอบ และการยืนหยัดเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค
นับเป็นอีกก้าวของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ไม่เพียงแค่ขายของเก่ง แต่ยังใส่ใจมาตรฐาน และภาพลักษณ์ที่ยั่งยืนในสายตาสังคมอีกด้วย!

