เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก TWICE ก้าวไปอีกขั้นสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “Alcohol-Free” ที่ต้อนรับหน้าร้อนได้อย่างถึงใจ และมียอดวิวทะลุถึง 300 ล้าน!
เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก TWICE ประสบความสำเร็จขั้นสุดกับเพลง “Alcohol-Free” ที่กลับมาฮิตอีกครั้งในซัมเมอร์สุดซ่าครั้งนี้! เรียกได้ว่าพวกเธอกลายเป็นตัวแม่ของวงการเพลง K-POP ไปแล้ว ด้วยความสามารถที่เฉิดฉายและเปล่งประกายยิ่งกว่าดาวบนท้องฟ้า มาโดยตลอดนับตั้งแต่เดบิวต์เลยก็ว่าได้

TWICE มียอดวิวเพลง “Alcohol-Free” ทะลุถึง 300 ล้าน
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา ตัวแม่เกิร์ลกรุ๊ปเจน 3 TWICE ได้สร้างสถิติใหม่น่าทึ่ง! สำหรับมิวสิกวิดีโอของพวกเธอในเพลง “Alcohol-Free” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มที่ 10 ที่มีชื่อว่า ‘Taste of Love’ เรียกได้ว่ายอดคนดูทะลุเกิน 300 ล้านครั้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย ทำเอาเพลงนี้กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้งในหน้าร้อนสุดฮอต เพราะว่าฟังแล้วสดชื่นดื่มดำไปกับบรรยากาศแสนสดใส ซึ่งมิวสิกวิดีโอถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2021 เป็นระยะประมาณ 2 ปี 10 เดือน หลังจากเปิดตัวเพลงไตเติ้ล “Alcohol-Free”
ซึ่งเพลง “Alcohol-Free” ที่มาพร้อมกับความสดใส ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศหน้าร้อนได้อย่างสดชื่นของพวกเธอ ได้โดนใจแฟน ๆ กันไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นมิวสิกวิดีโอที่ 16 ของ TWICE ที่มียอดคนดูถึง 300 ล้านครั้ง ต่อจากเพลงไตเติ้ล Like Ooh-Ahh,” “Cheer Up,” “TT,” “Likey,” “Signal,” “Knock Knock”, “What is Love, “Heart Shaker,” “Fancy”, “Feel Special,” “YES or YES,” “I Can’t Stop Me,” “Dance the Night Away,” “More & More” และ “The Feels”
หลังจากที่ TWICE เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปในปี 2015 ก็ฮอตปรอทแตกไปทั่วโลก เพราะว่าพวกเธอได้มาสร้างสีสันสุดจี๊ดให้กับวงการเพลง K-POP คึกคักอีกครั้งอย่างร้อนแรง นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปีที่ได้ยืนอยู่บนสูงสุดของวงการเพลง และได้มีรุ่นน้องมากมายที่นับถือพวกเธอเป็นไอดอลตัวอย่างกันอีกเพียบ ซึ่งเรียกได้ว่าพวกเธอเปล่งประกายเฉิดฉายส่องแสงสว่างมากมาย สมแล้วที่เป็น “ตัวแม่ไอดอลเจน 3”

แหล่งข้อมูล allkpop