แบรนด์แฮมเบอร์เกอร์ชื่อดัง โดนแฟนคลับ BTS ถล่ม หลังคอมเมนต์ไม่เหมาะสม หลังโผล่คอมเมนต์ในไฟล์สดเพจดัง พาดพิงถึงตัวพรีเซ็นเตอร์
ต้องบอกว่ากลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างถล่มทลายจริงๆ สำหรับไลฟ์สดล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ในเพจ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณโณ” ของ “พระมหาสมปองxพระมหาไพรวัลย์” ขวัญใจชาวพุทธยุคใหม่ ที่กลายเป็นไลฟ์สดที่มีคนดูพร้อมกันมากกว่า 200,000 คน

โดยสีสันในไลฟ์อีกอย่างนึงที่ผู้ชมต่างจับตามอง คือการที่เพจออฟฟิเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สำนักข่าว คนดัง ศิลปินดารา รวมถึงแบรนด์ต่างๆ ที่พากันมารวมตัวคอมเมนต์เรียกเสียงฮาจากผู้ชมโดยมิได้นัดหมาย รวมถึงโฆษณาแบรนด์ของตนเองไปในตัวด้วย
แต่งานนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นกระแสดราม่าเบาๆ เพราะประชาชนบางส่วนมองว่า การที่แบรนด์ออฟฟิเชียลออกมาคอมเมนต์เชิงโฆษณาตนเองแบบนี้ ค่อนข้างดูไม่เหมาะสม และล่าสุด แบรนด์แฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังแบรนด์หนึ่งก็งานเข้าอย่างจัง เนื่องจากมีการคอมเมนต์พาดพิงถึงศิลปินที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปิน
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนคลับของ “BTS” ได้รวมตัวกันในทวิตเตอร์และสร้าง #แมคไทยอยากเปลี่ยนพซต ขึ้นมา เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจ และเรียกร้องให้ทางแบรนด์รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

และล่าสุด ทางแบรนด์ต้นเหตุได้ออกมาขอโทษเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คนแห่ดู! “พระมหาไพรวัลย์”ทะลุ 2 แสนวิว เพจดังคอมเมนต์เพียบ ดีเจนุ้ย ไม่พลาด