พ่อบ้านรายหนึ่งได้ระบายลง Youtube หลังต้องกินนักเก็ตติดต่อกันเป็นสัปดาห์เพราะภรรยาของเขาเป็นแฟนคลับของ BTS ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับไก่ทอดแบรนด์ดัง
ความคิดเห็นสุดฮาถูกค้นพบบน YouTube เมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการร่วมงานกันล่าสุดของ BTS กับ McDonald’s โดย BTS ได้ออกโปรโมชั่นนักเก็ตสุดพิเศษ และได้ผลิตซอสที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสองอย่าง ได้แก่ Sweet Chili และ Cajun เพื่อใช้คู่กับ McNuggets ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของแมคโดนัลด์ อย่างไรก็ตาม สามีที่ยากจนคนหนึ่งมีบางอย่างจะพูด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง ปังไม่หยุด! Ed Sheeran พูดถึงด้อม ARMY ในทวิตเตอร์ หลังร่วมงานกับ BTS

“BTS ผมขอร้องคุณด้วยความเคารพและความสุภาพอย่างสูงสุด ได้โปรดช่วยโฆษณาอุปกรณ์ตกปลาหรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์แทนได้ไหม? ผมกินนักเก็ตเป็นเครื่องเคียงมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว ภรรยาของผมซื้อมันระหว่างทางกลับบ้าน… ผมผสมซอสเคจันกับข้าวของผม และผมก็ใส่นักเก็ตในสลัดของผม… ผมพยายามอย่างหนักเพื่อกินมัน… ผมจึงคิดว่าถ้าคุณทำโฆษณาเต็นท์คุณภาพดี ภรรยาของผม จะซื้อมันด้วย ได้โปรด…
— จากผู้ชายคนหนึ่งกับภรรยาอาร์มี่ของเขา
ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะมีอยู่จริง เพราะเมื่อในวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ชายผู้นี้ได้สำเร็จความปรารถนาจากเขา เนื่องจาก BTS ได้รับการประกาศว่าจะร่วมมือกับ Helinox แบรนด์อุปกรณ์แคมปิ้ง พวกเขาได้เปิดตัวเต็นท์สีม่วงใหม่พร้อมโลโก้ BTS
ในขณะที่อาร์มี่วัยรุ่นส่วนใหญ่กำลังสงสัยว่าพวกเขาสามารถทำอะไรกับเต็นท์ได้ อย่างน้อย BTS ก็ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความสุขมาก!
ปล.หวังว่าภรรยาของเขาจะยอมให้ซื้อเต็นท์นะ