แบรนด์หน้ากากที่มีคิมซอนโฮเป็นนายแบบหลัก ซึ่งเคยตั้งโฆษณของคิมซอนโฮเป็นส่วนตัว ได้กลับมาเผยแพร่วิดีโอเป็นสาธารณะอีกครั้ง ในช่อง YouTube
เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ตามเวลาเกาหลี แบรนด์หน้ากาก ‘MIIMA’ ซึ่งคิมซอนโฮเป็นนายแบบหลัก ได้คืนวิดีโอโฆษณาส่วนตัวก่อนหน้านี้กลับสู่สถานะสาธารณะในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ แบรนด์ดังกล่าวได้เติมเต็มหน้าแรกของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการด้วยภาพของคิมซอนโฮอีกครั้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจ ! แฟนๆต่างชาติขึ้นป้ายอิเล็กทรอนิกส์กลางกรุงโซลเพื่อสนับสนุน “คิมซอนโฮ”
ก่อนหน้านี้แบรนด์หน้ากากนี้เคยเปิดเผยวิดีโอโฆษณาทั้งหมดที่นำแสดงโดยคิมซอนโฮเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม หลังจากการโต้เถียงของนักแสดง เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีความอ่อนไหวต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์และความคิดเห็นของผู้บริโภค การปรากฏตัวอีกครั้งของ คิมซอนโฮ ในอุตสาหกรรมโฆษณาจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากข้อมูลของอุตสาหกรรมโฆษณา คิมซอนโฮเป็นนางแบบหลักให้กับแบรนด์อื่นๆ อีกประมาณ 10 แบรนด์
ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่า:
“บริษัทต้องบ้าแน่ๆ”
“ฉันจะไม่ซื้อหน้ากาก”
“ฉันเคยใช้สิ่งนี้ แต่ฉันจะไม่ซื้ออีกต่อไป”
“โอเค ฉันเลิกใช้หน้ากากนี้แล้ว”
“อะไรนะ พวกนั้นล้อเล่นหรือเปล่า”
“ฉันไม่มีทางใช้หน้ากากนั้นอีกแล้ว”
“ยังดีที่ยังมีหน้ากากเหลืออยู่ในบ้าน”
“แค่บอกแฟน ๆ ของเขาให้ซื้อมัน ฉันจะไม่ซื้ออีกแน่นอน”
“ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการใช้ความขัดแย้งนี้ให้เป็นประโยชน์ แฟน ๆ ของเขาอาจจะขอบคุณ [แบรนด์] และซื้อมากขึ้น”