สถาบันชื่อเสียงขององค์กรแห่งเกาหลีได้เผยแพร่การจัดอันดับมูลค่าแบรนด์สำหรับ;’ K-Pop ประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยอิงจากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่
ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 สถาบันได้วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของการโปรโมตของวงไอดอล K-pop ในด้านต่างๆ เช่น การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กิจกรรมสื่อ การสื่อสาร กิจกรรมชุมชน ฯลฯ
อันดับที่ 1 ได้แก่ BTS โดยได้รับคะแนน 10,642,584 คะแนนอย่างล้นหลามในเดือนนี้

อันดับที่ 2 ได้แก่ BLACKPINK ด้วยคะแนนรวม 7,994,048 คะแนน

ในขณะที่อันดับที่ 3 เป็นของ TWICE ด้วยคะแนน 3,568,043 คะแนน

และอันดับที่ 4 ได้แก่ Red Velvet ด้วยคะแนน 3,107,234 คะแนน

อันดับที่ 5 ถึง 10 ได้แก่ Seventeen, 2PM, Wanna One, aespa, NCT และ Oh My Girl
ตรวจสอบผลการวิเคราะห์แบบเต็มของสถาบันด้านล่าง
ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ ส่งกำลังใจให้ “น้าเน็ก” หลังทัวร์ลง ปมทิดไพรวัลย์
ซื้อด่วน! รวมเลขเด็ดคนบันเทิง งวด 1/2/65 คอหวยห้ามพลาด
สด ๆ จากใจ! น้าเน็ก พูดหมดไม่มีกั๊ก ทำไมถึงขอโทษ ไพรวัลย์ แบบนั้น
FC ห่วง น้องไทก้า ลูกชาย ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ เล่นโลดโผนหวิดอุบัติเหตุ (มีคลิป)
เปิดเบื้องหลัง! สรยุทธ สมชื่อกรรมกรข่าวตัวจริง แฟนข่าวแห่เอ็นดู
