ลิซ่า BLACKPINK ร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแวร์ ‘Acmé de la Vie’ สำหรับแคมเปญใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022
เป็นที่รู้กันดีว่าค่าตัวของลิซ่า BLACKPINK ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นค่อนข้างสูง แต่หลายแบรนด์ก็พร้อมสู้ เพราะถ้าเทียบกับสิ่งที่แบรนด์จะได้กลับมา ทั้งยอดเอนเกจและยอดขายอันถล่มทลาย การลงทุนนี้ก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง
ล่าสุดแบรนด์สตรีทแวร์สุดหรูที่เหล่าไอดอล K-POP ชื่นชอบ ‘Acmé de la Vie’ ซึ่งเคยร่วมงานกับนางแบบชื่อดังอย่าง TWICE, ซงมินโฮ WINNER, ซานดาร่า, ฮยอนอา และอีดอน ก็ดึงตัวลิซ่า เข้าร่วมในแคมเปญถัดไปเช่นกัน
แคมเปญใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ของแบรนด์มีสโลแกน “นี่คือจุดสูงสุดในชีวิตของฉัน”
ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ลูกหนัง ศีตลา ประกาศลาออกจากวง H1-KEY
Giveon เล่าโมเมนต์ประทับใจต่อ BTS ถึงขั้นหยุดการแสดงเพื่อจับมือวี
ชาอึนอู ASTRO ฉลองการถ่ายทำฉากสุดท้ายในละครเรื่อง ‘Island’
ดีเจภูมิ มอบกระเช้าขอโทษเพื่อนบ้าน หลังเจอจดหมายเตือนรถเสียงดัง !
อิน สาริน เผยหมดสัญญาต้นสังกัดแล้ว กำลังพิจรณาว่าจะต่อหรือไม่