บอยแบนด์ ZEROBASEONE ตอกย้ำจุดยืนในฐานะ ‘ไอคอนเจน 5’ ด้วยการมี ‘ยอดขายนับล้าน’ จากอัลบั้มสามชุดติดต่อกัน
เป็นน้องใหม่รุ่นเจน 5 ที่มาแรงสุด ๆ กับมินิอัลบั้มที่ 3 ‘You had me at HELLO’ ของบอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอต ZEROBASEONE ที่ตอนนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของพวกเขาขึ้นมาได้น่าเหลือเชื่อ กับการทำยอดขายทะลุ 1 ล้านตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายยังไม่ถึง 1 วัน! เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ K-pop ต่างทึ่งกับคลื่นลูกใหม่มาแรงที่พร้อมจะแซงหน้าทุกคนอย่างพวกเขากันจริง ๆ

ZEROBASEONE มียอดขายทะลุ 1 ล้านตั้งแต่เปิดวางจำหน่าย
ตามข้อมูลจาก Hanteo Chart เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2024 (ตามเวลาเกาหลี) มินิอัลบั้มที่ 3 ‘You had me at HELLO’ ของบอยแบนด์น้องใหม่ ZEROBASEONE ซึ่งถูกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา และตอนนี้ได้มียอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ในวันเปิดตัวเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น! เรียกได้ว่าพวกเขาได้ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง! ที่สุดในบรรดาวง K-pop กลุ่มแรกที่มีสถานะ ‘ยอดขายล้านคน’ ภายในหนึ่งวัน ด้วยอัลบั้มสามชุดติดต่อกันนับตั้งแต่เปิดตัวเดบิวต์
ซึ่งอัลบั้มใหม่นี้ยังได้รับเสียงชื่นชมในระดับโลก ด้วยการติดอันดับชาร์ต ‘อัลบั้มยอดนิยม’ ของ iTunes ใน 22 ภูมิภาคทั่วโลก รวมไปถึงสิงคโปร์, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, บราซิล และกาตาร์ นอกจากนี้ เพลงไตเติ้ล “Feel the POP” ยังคงครองชาร์ต ‘เพลงยอดนิยม’ ของ iTunes ใน 12 ภูมิภาค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลระดับโลกของกลุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่อีกด้วย
ความนิยมของรุกกี้ ZEROBASEONE ได้ขยายไปไกลกว่ายอดขายอัลบั้ม โดยเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม ‘You had me at HELLO’ ที่ได้รับความนิยมบนชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงเพลงไตเติ้ลพร้อมกับเพลงอื่น ๆ เช่น “Solar POWER”, “Dear ECLIPSE” และ “Sunday RIDE” เป็นต้น นอกจากนี้ยังติดอันดับสูงใน Melon HOT 100 และชาร์ต TOP 100 ของ Line Music อีกด้วย นี่มันตัวลูกของวงการ K-pop กันแล้ว! สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขนาดนี้ไม่ธรรมดากันจริง ๆ
นอกจากนี้มิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการสำหรับเพลงไตเติ้ล “Feel the POP” กลายเป็นมียอดดูมากกว่า 5.8 ล้านครั้งภายใน 13 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน และยังขึ้นทะยานไปอันดับที่ 24 บนรายการเพลงมาแรงของช่อง YouTube ในขณะที่พวกเขากลับมาอย่างมีชีวิตชีวาต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจ ของผู้ชมทั่วโลกจากเพลง “Feel the POP”

แหล่งข้อมูล allkpop