กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หนุ่ม พีช พชร ถึงกับเสียความรู้สึกไม่น้อย หลังจากเสร็จสิ้นทริปเที่ยวตุรกี และกำลังจะขึ้นเครื่องกลับไทย เจ้าตัวต้องการอัพเกรดที่นั่งเป็นแบบ Business Class แต่กลับถูกพนักงานสายการบินตอบกลับสั้นๆ ว่า “expensive” หรือ “แพง”

เป็นเหตุให้ พีช พชร ถึงขั้นส่งอีเมล์ไปร้องเรียน พร้อมโพสต์ข้อความระบายผ่านทางทวิตเตอร์ เนื่องจากไม่เคยเจอ และคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่คนทำงานบริการควรทำ แม้ตนเองจะแต่งตัวสบายๆ แต่ก็ไม่มีสิทธิ์พูดแบบนี้ พร้อมทิ้งท้ายว่าจะไม่ใช้บริการสายการบินดังกล่าวอีก

