“แพรว เจ้าของแบรนด์” โพสต์เปิดใจครั้งแรก หลังดราม่ากับ “นารา เครปกะเทย” ยอมรับฟิวขาด-เสียใจ-ขอโทษทุกฝ่าย
กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนในโลกโซเชียลในช่วงที่ผ่านมา สำหรับกรณีระหว่าง นารา เครปกะเทย อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กับ “แพรว” เจ้าของแบรนด์สินค้าที่ว่าจ้างนารารีวิว หลังจากที่มีการปล่อยคลิปรีวิวซึ่งถูกมองว่า “ไม่แมส ไม่เหมาะสม” จนเจ้าของแบรนด์ไม่พอใจ และเกิดการตอบโต้กันผ่านโซเชียลมีเดียอย่างดุเดือด
ล่าสุด แพรว เจ้าของแบรนด์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดใจยอมรับถึงความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา โดยระบุว่า ตัวเอง “ฟิวขาด” จนตอบคอมเมนต์กลับไปด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมดังกล่าว
“แพรวยอมรับเลยว่าตัวเองฟิวขาดมากถึงมากที่สุด… คำพูดที่แพรวใช้กับบางคน ไม่น่ารักเลยค่ะ”
“มันเป็นการจัดการความรู้สึกที่แย่มากๆ… เสียทั้งเงิน เจ็บทั้งใจ”
แพรวยังเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญในฐานะเจ้าของธุรกิจ ที่แม้จะเสียใจ แต่ก็พร้อมยอมรับ และจะปรับปรุงทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และวุฒิภาวะในการรับมือกับปัญหา พร้อมขอบคุณครอบครัว พนักงาน และเพื่อนๆ ที่ให้กำลังใจ พร้อมทิ้งท้ายด้วยการขอโทษผู้ที่ผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“ในมุมเจ้าของธุรกิจ มันดูไม่มีวุฒิภาวะเลยจริงๆค่ะ… ขอโทษอีกครั้งนะคะที่วันนี้เป็นพลังลบให้กับทุกคนที่เข้ามาอ่านเลย”
ขณะที่ฝั่ง นารา เครปกะเทย ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติมหลังจากโพสต์ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ และผู้ติดตามหลายคนยังคงจับตามองเรื่องราวนี้อย่างใกล้ชิด ว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถเคลียร์ใจกันได้หรือไม่ และอนาคตของแบรนด์จะได้รับผลกระทบอย่างไรต่อไป

ที่มา : Praew Patchakul