กลายเป็นโปรตีนพืชที่ได้รับความนิยมอย่างเเพร่หลาย สำหรับ Benefit Protein เเบรนด์โปรตีนพืชยอดฮิตที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด หลังคว้านางเอกเเถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เบลล่า ราณี ขึ้นแท่น Brand Ambassador โดยหลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึงปี สาวๆทั่วบ้านทั่วเมืองก็ต่างให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม และยังเกิดแฮชแท็ก Benefit Protein , BenefitProteinxBellaCampen มากกว่า 1k ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน


เท่านั้นยังไม่พอ กระแสตอบรับจากสาวๆ ดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อทางเเบรนด์ Benefit Protein เปิดตัวแคมเปญ “60Days with Benefit ภารกิจพิชิตหุ่นสวย” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พาสาวๆกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองใน 60 วัน โดยได้มีผู้เข้าสมัครมากกว่า 100 คน ซึ่งทางเเบรนด์ได้คัดเลือกสาวๆเหลือเพียง 20 คนเท่านั้น โดยหลังจากจบเเคมเปญ สาวๆทั้ง 20 คน ลดรวมกันได้มากกว่า 80 โล!!


อย่างไรก็ตาม คุณ “น้ำหวาน ภาวินี” หนึ่งในผู้เข้าร่วมแคมเปญ เปิดใจว่า “ตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพราะเชื่อมั่นใจเเบรนด์ เราติดตามคอนเทนต์ต่างๆมาตั้งแต่เปิดตัวเเบรนด์ช่วงเเรก เราเห็นเเล้วรู้สึกว่า โปรตีนพืช น่าจะเป็นหนึ่งในทางออกในการดูแลรูปร่างที่เราตามหา ซึ่งในตลอด 60 วัน ที่ได้ดื่ม ทำให้รูปร่างเราดูดีขึ้น ไม่โทรม ตอบโจทย์คนขี้เกียจออกกำลังกายอย่างเรา เพราะเเค่เชคดื่มวันละ 1 แก้ว ก็สะดวกมากๆ ที่เซอร์ไพรส์สุดๆเลย ตัวเองสามารถ ลดลงมาได้จาก 66 เหลือเพียง 60 โล ซึ่งมันทำให้เรามั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น สัดส่วนเราเล็กลงจริงๆ คือเเบบ นี้แหละคือรางวัลที่เราทำให้กับตัวเองก่อนสิ้นปีจริงๆค่ะ”

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม
Line: @benefitprotein (มี@)
IG: Benefitprotein
Facebook: Benefit Protein