หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 ดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร ? เช็กเลย!

กำลังก้าวเข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี 2567 กันแล้ว นั่นก็คือ เดือนพฤษภาคม นั่นเอง วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 โดยได้ทำนายดวงทั้ง12 ราศี แบบละเอียดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร ? เช็กเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567

เมษ , พฤษภ , มิถุน , กรกฎ , ตุลย์ , พิจิก

วันที่ 30 เมษายน 2567 ดาวสำคัญทางโหราศาสตร์ คือ ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ส่งผลดีมากๆกับดวงชะตาชาวพฤษภ พิจิก โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 ส่งนอีก 4 ราศีก็ได้รับผลดีด้วยเช่นกัน

หากย้อนกลับไป 6 ราศีนี้ ในช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ทุกข์อกทุกข์ใจ จริงจังจริงใจ แต่ชีวิตจะมีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง เจอคนต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ศัตรูที่มีคือคนใกล้ตัว ทำคุณกับคนไม่ขึ้น มีแต่คนหวังผลประโยชน์ ทำธุรกิจอะไรก็ถูกหลอกถูกโกง

แต่นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 6 ราศีนี้ดีมากๆ เพราะดาวพฤหัสโคจรส่งเสริมได้มุมที่ดีมากๆ มีเกณฑ์ได้เงินทอง มีโชคลาภ ได้ไปสถานที่แปลกๆ สัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จะได้รับข่าวดี ได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม หากรอคอยข่าวดีเรื่องการเงิน กู้สินเชื่อจะผ่านไปได้ด้วยดี เวลาทำอะไรไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ต้องเหน็ดเหนื่อย วุ่นวายก่อนถึงจะสำเร็จ มีดวงจะได้เดินทางไปต่างประเทศในช่วงนี้ บ้าน ยานพาหนะ จะนำโชคมาให้

สิ่งที่ต้องระวัง อย่าไปตินินทาคนลับหลัง หรือมีใครเอาเรื่องคนอื่นมาเล่าให้ฟัง ให้ฟังเฉยๆ อย่าไปสมรู้ร่วมคิด ไม่เช่นนั้นจะได้ศัตรูเพิ่ม ศัตรูคิดร้ายด้วยปาก ใส่ร้ายใส่ความต่างๆ ระวังการโดนหลอกลวง

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่มีคนเข้ามา อุปถัมป์ค้ำชูได้ดีมากๆ ดูท่าทีเป็นผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่แนะนำมาจะดีมาก หากแฟนเก่าจะกลับมารีเทิร์น ไม่แนะนำในช่วงนี้เพราะเป็นเกณฑ์ไม่ดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับระบบลม ทางเดินหายใจ เป็นหวัด หลอดลมมีปัญหา ปวดกระดูก ปวดข้อ การเดินชนสิ่งของเกิดรอยช้ำ

สิงห์ , กันย์ , ธนู , มังกร , กุมภ์ , มีน

หากย้อนกลับไปชีวิตช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างเครียด วิตกกังวน เงินออกมากกว่าเข้า มีปัญหาซ้ำซ้อน ความรักซ้ำซ้อน มีคนเข้ามาหาผลประโยชน์กับคุณมากมาย คนอื่นจะมองคุณว่าคุณมีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งๆที่จริงๆไม่มีอะไร แต่ตอนนี้ดวงชะตากำลังจะดีขึ้น พ้นเคราะห์พ้นโศก ให้ระวังเรื่องการใจร้อน หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียง่าย เพราะมีอิทธิพลของดวงดาวสัมพันธ์กับดวงชะตา และสิ่งนี้จะทำให้คุณทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ มีปัญหากับคนรอบข้างได้

ระยะนี้คุณจะรู้สึกเบื่อ อยากปรับเปลี่ยนงาน ด้วยอิทธิพลของดวงดาว ถามว่าโยกย้ายแล้วดีมั้ย ต้องบอกว่าช่วงนี้อย่าพึ่งย้ยาย อย่าพึ่งปรับเปลี่ยนอะไรในช่วงนี้ เพราะดูเหมือนจะดีในช่วงแรกๆ แต่ไปเรื่อยๆมันจะไม่ใช่ ให้ย้ายในจังหวะที่ดีกว่านี้

ช่วงมีเกณฑ์มีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ ได้เงินก้อนที่คุณรอคอย เช่นหนี้สิน ไม่ว่าจะเดือดร้อนเรื่องเงินทอง จะมีคนมาช่วยคุณในที่สุด แต่ให้ระวังเรื่องการใช้เงิน ใช้เงินแบบมือเติบ เสียเงินไปกับการซื้อของไม่เป็นเรื่อง แล้วมาบ่นว่าไม่มีเงินเก็บ คุณเองอาจจะเหนื่อยแต่คุณจะรอดพ้นกับอุปสรรคต่างๆไปได้แน่นอน ในระยะนี้จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนเสียชีวิตได้

ท่านใดอยากได้บ้านได้รถ แต่มีอุปสรรคเหลือเกิน ให้ไปขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่ที่มีลักษณะหน้าผากสูง ผิวขาว หน้าออกจีน จะโชคดีเรื่องบุตรบริวาร

สิ่งที่ต้องระวัง ศัตรูในช่วงนี้ของคุณคือคนที่อายุน้อยกว่าคุณ อิจฉาตารร้อนกัน ระวังเรื่องการชวนลงทุนแล้วถูกหลอก

ความรัก คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือชาวต่างชาติ ให้ะวังเรื่องการถูกหลอก

สุขภาพ ระวังเรื่องการเป็นไข้ ปวดหัว เจ็บคอ โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน แนะนให้ทำบุญด้วยร้ำจะช่วยดวงชะตาได้มาก

การงาน การติดต่อประสานงานเจรจาจะประสบความสำเร็จมาก ยิ้มเข้าไว้ พูดเพราะให้กำลังใจคนเข้าไว้ อย่าไปแซวคนอื่นเพราะจะทำให้ดวงตก

ที่มา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้าวไกลลั่น หลังบุ้ง ทะลุวังเสียชีวิต ไม่ควรมีใครต้องติดคุก เพราะเห็นต่าง

ย้ำจุดยืน! ก้าวไกลแถลง ไม่มีใครสมควรติดคุก-ไร้สิทธิประกันตัว เพียงเห็นต่างทางการเมือง หลัง บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต

คาถาขออโหสิกรรม ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาชีวิตได้ดี

ทำอะไรก็ติดขัด ไม่สำเร็จผล ไปไม่สุดทาง แนะนำให้สวด คาถาขออโหสิกรรม ทุกวัน จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี

คนร่วมงาน ชมสปิริต พิมพ์ กรกนก หลังปมดรามา ยิ้ว วาริ ถูกจับตาปล่อยคลิปหลุด

คนร่วมงานโพสต์ชื่นชมสปิริต พิมพ์ กรกนก ร่ำไห้เข้าแจ้งความคนปล่อยคลิปหลุด แต่ยังทำทำงานอย่างเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ

Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แตะไม่ได้! สำนักพุทธ ไร้อำนาจ ไม่สามรถตรวจสอบ น้องไนซ์เชื่อมจิตได้

สำนักพุทธอ้าง ไม่มีอำนาจตรวจสอบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น หน่วยงานเอกชนเคยโดนร้องทุกข์ หลังเข้าตรวจสอบ ครอบครัวน้องไนซ์ไม่พอใจหนัก

‘อุ๊งอิ๊ง’ ออกรับแทน ‘ทักษิณ’ หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชี้ ‘ทักษิณ’ ห่วงใยบ้านเมือง อยากช่วยชาติ ใช้สัมพันธ์ส่วนตัว แม้ไม่มีสถานะอะไร หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า