เข้าค้น”คลินิกศรีสมัยการแพทย์” พร้อมบ้านพัก 3 หลังของสูตินารีเวช รพ.หัวหิน หาหลักฐานรีดซาก 4 ทารกทิ้งถังขยะ

พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ( ผบก.ภ.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัด แบ่งกำลัง 5 ชุด พร้อมหมายค้นจากศาลจังหวัดหัวหิน เข้าค้นเป้าหมาย 4 จุด ประกอบด้วยคลินิก”ศรีสมัยการแพทย์” อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 12/340 ปากซอยห้วยมงคล 11 ถนนหัวหิน – หนองพลับ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ของแพทย์หญิงศรีสมัย เชื้อชาติ อายุ 55 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามร้อยยอด ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแพทย์แผนกเวชกรรมและสูตินารีรพ.หัวหิน รวมทั้งบ้านพักส่วนตัวที่ชุมชนรวมสุข และ บ้านพักภายในบ้านถ้ำรีสอร์ทที่ ต.ทับใต้ อ.หัวหินอีก 1 จุด รวมทั้งที่พักของบุรุษพยาบาลที่เป็นพนักงานประจำคลินิกดังกล่าวมีรายงานงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ยึดครุภัณฑ์การแพทย์จากบ้านพักในรีสอร์ท หลังจากก่อนหน้านี้พบว่ามีการเคลื่อนย้ายจากคลินิกไปเก็บไว้หลังจากพบซาก 4 ทารก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำไป
ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดตามขั้นตอนเพื่อหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จากนั้นจะนำหลักฐานไปเชื่อมโยงในการจับกุมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งนี้การค้นในเป้าหมายทุกจุดเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่
อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ

ขณะที่แพทย์หญิงศรีสมัยขณะนำตรวจค้นทุกจุดอย่างละเอียดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และระหว่างการตรวจค้นมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจติดตามเป็นจำนวนมาก พร้อมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค เนื่องจากการพบซาก 4 ทารกเป็นเหตุสะเทือนขวัญใน อ.หัวหิน

พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญแพทย์หญิงศรีสมัย เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยาน ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา
เพียงแต่เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายหลังจากสอบพยานบุคคลแล้ว 3 ปาก สำหรับการคลี่คลายคดีจะทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ

สำหรับหญิงสาวที่มาทำแท้งทั้ง 4 ราย ยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลใด แต่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานพยานแวดล้อมและภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงคลินิกซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพอสมควร เพื่อให้สำนวนมีความรัดกุมมากที่สุด ส่วนซากทารกที่ส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและหาสาเหตุว่ามาซากเด็กมาจากการทำแท้งหรือไม่ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้เร่งรัดให้ดำเนินการแจ้งผลโดยด่วนเป็นกรณีพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการค้นที่คลินิก เจ้าหน้าที่ยึดได้เพียงถุงดำ ส่วนบ้านพักของแพทย์หญิงศรีสมัย ในหมู่บ้านรวมสุข และที่บ้านถ้ำรีสอร์ท ใน ต.ทับใต้ อ.หัวหิน เจ้าหน้าที่ยึดที่นอน
ผ้าห่มและเวชระเบียนของผู้ป่วยไว้ตรวจสอบ และจุดสุดท้ายที่บ้านพักของนายสุวิทย์ ดีสุขเลิศสกุล อายุ 35 ปี บุรุษพยาบาลที่ทำงานในคลินิกและเป็นญาติกับ แพทย์หญิงศรีสมัย ได้ยึดถุงดำ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก รถจักรยานยนต์ไว้ตรวจสอบเพื่อเทียบหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ มีรายงานว่าแพทย์หญิงศรีสมัย เบื้องต้นไม่ได้ให้การใดๆ เพียงแต่กล่าวว่าเป็นสมาชิกเครือข่ายอาสา สายด่วน 1663 ให้คำปรึกษาผู้ป่วยติดเชื้อ เอชไอวี และหญิงตั้งครรภ์ไม่พร้อมจากคดีอาญา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า