ที่แท้เป็นญาติกัน! หนุ่มคลั่งแทงญาติดับ ทิ้งศพลงบ่อเกรอะ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ศาลาแดง ไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมในบ้านเช่าย่านทวีวัฒนา พบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดอยู่ที่ลานปูนหน้าห้อง ส่วนที่บ่อเกรอะด้านหลังห้อง พบร่างผู้เสียชีวิตถูกนำไปทิ้งไว้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ปลูกในรั้วรอบขอบชิดพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในจัดสรรเป็นห้องพัก ห้องครัว และลานกิจกรรม ของชมรมชาวเขาเผ่า ลั๊วะแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นชมรมของบุคคลที่ราบสูงชาวเผ่าลั๊วะ ที่บริเวณบ่อเกรอะด้านหลังห้องครัว มีร่างผู้เสียชีวิตถูกนำไปทิ้งเอาไว้ในสภาพร่างกายจมลงไปในน้ำทั้งตัว มีเพียงฝ่าเท้าซ้ายลอยขึ้นมาให้เห็นเพียง 1 ข้าง ทราบชื่อ นายสามนวล ชายแสง อายุ 30 ปี ชาว จ.เชียงราย มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ลำคอ ตามร่างกายด้านหน้าและแผ่นหลัง รวมทั้งสิ้น 18 แผล แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3 ชั่วโมง

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนเดินไปเดินมาและชำระล้างร่างกายอยู่ในบริเวณบ้านไม่ไกลจุดพบศพ ชื่อ นายก๋อง แสงเจริญชัยชนะ ชาว จ.เชียงราย จึงควบคุมตัวเอาไว้พร้อมมีดปอกผลไม้ จำนวน 3 เล่ม จากการสอบสวน นายก๋อง ให้การวกวนไปมาคล้ายบุคคลมีอาการป่วยทางจิตอ้างว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นญาติเป็นผีดิบต้องจัดการ กระทั่งเมื่อกลางดึกขณะที่ทุกคนนอนหลับกันหมดแล้ว ก็ได้นำกุญแจไปล็อกห้องพักของคนอื่นไว้ เพื่อไม่ให้ออกมาขัดขวางก่อนจะเข้าไปทำร้ายน้าชายจนเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งในบ่อส้วมหลังบ้าน

กดดูคลิป

ทีมข่าวสอบถาม นายบุญชัย แสงเพชรวรกุล ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ต้องหาและ ผู้ตาย เล่าว่า เห็นายก๋องกำลังล้างคราบเลือดภายในห้อง คิดว่าต้องมีอะไรผิดปรกติแน่นอน จึงได้เดินตามไปดู จนไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับร่างผู้ตายอยู่ในบ่อเกรอะ ส่วนบุคคลิกนายก๋อง นายบุญชัยบอกว่า เป็นคนชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว บางครั้งเคยเห็นนายก๋องพูดคนเดียวอยู่เป็นประจำ น่าจะมาจาก ผู้ต้องหาจิตไม่ปรกติ

ขณะที่พลตำรวจตรีบุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล7 กล่าวว่า ผู้ต้องหาและผู้ตายไมเคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน และเป็นเครือญาติกัน โดยคนร้ายใช้มีดปอกผลไม้หลายเล่ม เนื่องจากบาดแผลตามตัวผู้ตายมีขนาดความกว้างและลึกไม่เท่ากัน ส่วนอาการทางประสาทที่พยานบอกเล่าว่าน่าจะเป็นปัญหาทางสุขภาพจิต กำลังติดต่อญาติพี่น้อง นายก๋อง มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ว่า เกิดจากเรื่องใด เคยเสพยามาก่อนหรือป่วยแต่กำเนิด และมีประวัติรักษาตัวที่โรงพยาบาลใดหรือไม่ หากมีประวัติทางสุขภาพจิตจริงก็จะต้องส่งตัวไปรักษาอาการก่อน

กดดูคลิป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า