ปัดแตกคอ ! “ชัชชาติ” ลั่นไม่ขัดแย้ง “เจ๊หน่อย”

“ชัชชาติ” ย้ำไม่ขัดแย้ง “หญิงหน่อย” ลั่นทีมเดียวกัน “สุดารัตน์” แย้ม “เพื่อไทย” เปิดตัวบัญชีนายกฯ แน่ ตอกกลับ “สมศักดิ์” อยู่แบบสงบแต่กระเป๋าแฟบ

21 ม.ค.62-นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคเพื่อไทย จะเสนอรายชื่อขึ้นเป็นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรี ลำดับที่ 1 จนทำให้เกิดความขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ว่า ยืนยันเป็นทีมอยู่แล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่พรรค คุณหญิงสุดารัตน์เป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ต้องเดินตามที่กำหนด ดังนั้นข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยทำงานเป็นทีม ส่วนเรื่องของตำแหน่งการทำงานยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น เพราะอยู่ที่กรรมการบริหารพรรคเป็นคนคัดเลือก ทั้งนี้ กระแสที่เกิดขึ้นไม่ได้กังวล แต่จะเดินหน้าพยายามหาทางออกหาคำตอบให้กับประชาชน ถึงจะไม่มีตำแหน่งก็สามารถทำงานได้

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่มีแค่ตนกับนายชัชชาติ เพราะเยังมีคนทำงานอีกหลายคนที่ และที่ยังไม่ประกาศทีมเพื่อไทย เพราะไม่ทราบว่าจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่หากมีพระราชกฤษฎีกาประกาศออกมาในสัปดาห์นี้จริง จะดำเนินการเปิดตัวทีมเพื่อไทยอย่างแน่นอน และมีความชัดเจนเรื่องแคนดิเดตนายกฯ เมื่อนั้น แต่ขณะนี้รอให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ประกาศวันเลือกตั้งออกมาก่อน ยืนยันเราช่วยกันทำงานเป็นทีม ไม่มีทะเลาะตีกัน ถึงจะมีการยั่วยุอย่างไรก็ไม่ตีกันแน่นอน หากมีการประกาศวันเลือกตั้งออกมาชัดเจน พรรคเพื่อไทยจะประชุมเพื่อที่จะจัดส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จัดส.ส.เขตให้ลงตัว และจัดบัญชีแคนดิเดตนายกฯต่อไป

ส่วนกรณีที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานรณรงค์การหาเสียงพรรคพลังประชารัฐออกมาระบุว่า หากเลือกพรรคเพื่อไทยจะอยู่กับความขัดแย้งแบบเดิมนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ไม่เข้าใจว่าจะมีความขัดแย้งตรงไหน ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในอดีต เพราะฝ่ายผู้มีอำนาจที่ทำให้มันเกิดขึ้น เห็นชัดแล้วว่ามีการแบ่งพวกแบ่งฝ่ายในการที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง โดยที่ยังติดอยู่ในวังวนความขัดแย้ง พรรคเพื่อไทยคงไม่ไปเล่นเกมนี้กับใคร ยืนยันว่าเลือกเพื่อไทยไม่มีความขัดแย้ง และจะได้ความสงบแบบมีคุณภาพ ทั้งคุณภาพชีวิตและคุณภาพเศรษฐกิจ ไม่ใช่ความสงบแบบกระเป๋าแฟบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วย นายชัชชาติ และนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 13 บางกะปิ-วังทองหลาง พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่บริเวณแยกลำสาสี เพื่อสำรวจสภาพปัญหาการจราจรที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ในเส้นทางสำโรง ศรีนครินทร์ ลาดพร้าว ลำสาลีระยะทาง 30.4 กิโลเมตร  จากนั้นได้เดินทางมายังตลาดสดบางกะปิ เพื่อพบปะพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า