“บิ๊กป้อม” ร้องลั่น “โธ่เอ๊ย…มันเฟค” หลังถูกซักมีทรัพย์สินในต่างประเทศหรือไม่

วงแตก! “ประวิตร” ร้องลั่น “โธ่เอ๊ย” หลังถูกถามมีการโอนทรัพย์สินไปต่างประเทศหรือไม่ ท้า ป.ป.ช.สอบได้เลย

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่นั้นจะนำไปสู่ความวุ่นวายหรือไม่ ว่า “ไม่วุ่นวาย เพราะกกต.ดำเนินการตามกฎหมาย เราก็ไม่ได้ ไปยุ่งอะไร ประชาชนเขาก็รู้ดี” เมื่อถามว่าประเด็นนี้จะนำไปสู่การปลุกกระแสให้เกิดความเคลื่อนไหวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มีๆ”

เมื่อถามว่าขณะนี้ พล.อ.ประวิตรถูกพาดพิงในประเด็นต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกหนักใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วจะไปทำอะไร”

พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ขอให้ตรวจสอบทรัพย์สิน หลังเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ติดอันดับ 45 เศรษฐีของเอเชีย ว่า “สอบได้เลย เพราะมันก็มีเท่าที่อยู่ใน ป.ป.ช. เราแจ้ง ป.ป.ช.ไปหมดแล้ว แล้วมันจะมีอะไรอีกล่ะ”

เมื่อถามว่า ไม่มีการโอนทรัพย์สินที่อื่นไปไว้ในต่างประเทศใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ร้องว่า “โธ่เอ๊ย” และบอกว่า “มันจะมีไปได้อย่างไร ข้อมูลเฟค” ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์ไปทันที

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า