มันฝรั่งทอดกรอบ หนึ่งในขนมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะพกพาง่ายและปัจจุบันผู้ผลิตต่างสร้างสรรค์รสชาติของมันฝรั่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ออกมาให้เลือกกินหลากรสอย่างไม่หยุดยั้ง

มันฝรั่งทอดกรอบในปัจจุบันล้วนแล้วแต่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารต่าง ๆ มากมาย แล้วรสชาติแบบไหนที่คนส่วนมากชอบกันนะ

Kettle Brand ​Jalapeño​​​ Potato Chips

มันฝรั่งทอดกรอบ

หากคุณชอบการรับประทานอาหารที่มีรสชาติเผ็ดร้อน รสชาติที่ทำมาจากจาลาปีโนก็อาจจะเป็นของว่างที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายคนอย่างแน่นอน ด้วยรสเผ็ดร้อนที่คลุกเคล้ากับมันฝรั่งแผ่นบางพร้อมเสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วก็คงจะเป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Ruffles Loaded Bacon & Cheddar Flavored Potato Chips

มันฝรั่งทอดกรอบ

สาวกมันฝรั่งมาทางนี้! หากใครที่ชื่นชอบกับรสชาติมันฝรั่งแบบเข้มข้น ทาง Ruffles ได้รังสรรค์รสชาติของมันฝรั่งทอดที่อุดมไปด้วยเบคอนรมควันและเชดดาร์ชีส ด้วยความหอม ความอร่อย และจัดเต็มเครื่องปรุงรสบนมันฝรั่งขนาดนี้ Ruffles จึงเป็นหนึ่งในใจของใครหลายคนได้ไม่ยาก

Pringles Original Chips

มันฝรั่งทอดกรอบ

ตำนานมันฝรั่งลุงหนวดกระป๋องแดงอยู่ที่นี่ยังไงล่ะ! หากใครกำลังคิดถึงรสชาติแบบออริจินัล Pringles กระป๋องแดงก็ต้องเป็น 1 ใน Top of mind ของคุณอย่างแน่นอน ด้วยรสชาติแบบคลาสสิกที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนพอคุณได้หยิบมันฝรั่งจากกระป๋องนี้แล้วล่ะก็ต้องหวนคิดถึงความหลังอันสนุกสนานในชีวิตที่ไม่อาจลืม

Cape Cod Original Salted Kettle Potato Chips

มันฝรั่งทอดกรอบ

เราไม่อาจหยุดมือของเราให้หยิบมันฝรั่งทอดจากซองของ Cape Cod ได้ เพราะความเค็มของรสเนยนั้นทำให้เนื้อมันฝรั่งเหล่านี้อร่อยที่สุด ถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงฤดูกาลชายหาด แต่หาหากกินมันฝรั่งทอดจาก Cape Cod เข้าไป ก็ทำให้เรานึกถึงฤดูกาลชายหาดได้ไม่ยากเลย

Lay’s Potato Chips

มันฝรั่งทอดกรอบ

หากพูดถึงมันฝรั่งทอด ถ้าไม่พูดถึงเลย์ก็คงเป็นไปไม่ได้ คุณอาจจะคิดว่ามันฝรั่งทอดก็แค่ทำมาจากมันฝรั่งและน้ำมันทั้งหมด ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ถ้าจะทอดมันฝรั่งออกมาให้ดูอร่อยและเป็นเอกลักษณ์นั้นก็ทำไม่ได้ง่ายเช่นกัน ดังนั้นเลย์รสดั้งเดิมจึงเป็นตัวเลือกที่คนพูดถึงเป็นอันดับต้น ๆ ในเรื่องมันฝรั่งทอดคลุกเกลือ การันตีได้จากนักชิมหลายท่านที่ยกให้เลย์รสนี้ว่าเป็นมันฝรั่งทอดรสคลาสสิกที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับมันฝรั่ง 5 รสชาติที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบที่เรานำมาฝากในวันนี้ เราเชื่อว่ามันฝรั่งทอด 5 อันดับข้างต้น ต้องมีสักรสชาติที่อยู่ในใจคุณอย่างแน่นอน แต่ว่าถ้าหากมีใครมีมันฝรั่งทอดรสชาติโปรดนอกเหนือจากนี้ มาร่วมแชร์และส่งต่อรสชาติมันฝรั่งสุดโปรดของคุณให้กับทุกคนได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก bestproducts

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า