หยุดยาวแบบนี้หลาย ๆ คนที่ไม่ได้เดินทางออกจากต่างจังหวัด คงกำลังพยายามหากิจกรรมอะไรทำอยู่ใช่ไหมล่ะคะ สำหรับใครที่ชอบดูหนัง ไบรท์ออนไลน์ ขอแนะนำหนังเรื่อง Ben is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน” รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วคุณจะต้องซึ้งกับความรักที่แม่มีต่อลูกอย่างแน่นอน

เรื่องBen is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน” ถือเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ “จูเลีย โรเบิร์ต” ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม สมทบด้วยนักแสดงดาวรุ่งหนุ่มอย่าง “ลูคัส เฮดจส์” จาก Manchester by the Sea

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ถูกกำกับโดย “ปีเตอร์ เฮดจส์” มือเขียนบทผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก About a Boy สู่ผลงานล่าสุดซึ่งส่งให้ “ลูคัส เฮดจส์” ลูกชายแท้ ๆ ในชีวิตจริงของเขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสมาคมนักวิจารณ์แห่งลอสแอนเจลิส พร้อมกับคำวิจารณ์ที่ว่า นี่คือหนังที่เจ็บปวดและบีบคั้นหัวใจไม่แพ้ Manchester by the Sea มาแล้ว

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ 2 แม่ลูกเกิดเริ่มต้นขึ้นในเช้าของวันคริสต์มาส เบน (ลูคัส เฮดจส์) ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ (จูเลีย โรเบิร์ต) จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง แต่เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัวเหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่ เธอจึงให้เบนสัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่าง ๆ ดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันจะยิ่งนำความทุกข์มาสู่ความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย

บอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมาก ๆ ว่าตอนท้ายของเรื่องนั้นจะจบลงแบบใด เพราะฉะนั้น ไบรท์ออนไลน์ บอกได้เลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Ben is Back จากใจแม่ถึงลูกเบน เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

https://youtu.be/93b8AVd5PHc

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า