แต่งตัวไปทะเล แฟชั่นริมชายหาด กับเสื้อผ้าสุดชิค

เที่ยวทะเลอาจเป็นกิจกรรมวันหยุดของใครหลายๆ คนและแฟชั่นริมชายหาดกับการ “แต่งตัวไปทะเล” ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญ ช่วยทำให้ภาพถ่ายแห่งความทรงจำ และการอวดรูปผ่านโซเชียลฯ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ครั้งนี้จึงถือโอกาสนำไอเดียการแต่งตัวไปทะเลมาฝาก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครมีแพลนเที่ยวทะเล แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหน ส่องด่วน…เพื่อให้ไอเดียบรรเจิด

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

บิกินี่ท่อนบน + กางเกงยีนส์ขาสั้น + เสื้อคลุมชายหาด

บิกีนี่ท่อนบน แมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น คลุมด้วยเสื้อคลุมชายหาด แฟชั่นท้าลมร้อนริมชายหาดยอดนิยมและเข้ากับบรรยากาศ เพิ่มไอเทมแว่นกันแดดกับกระเป๋าสานเข้าไปเล็กน้อย ลงตัวพอดิบพอดี

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค
เดรสพิมพ์ลายตัวเดียวชิลๆ

หยิบเดรสยาวพิมพ์ลายเก๋ๆ สักตัวสวมใส่ไปท้าลมร้อน เพียงแค่ชิ้นเดียวก็ครบสูตร เข้ากับแฟชั่นริมชายหาดสุดๆ โดยเดรสพิมพ์ลาย ถือเป็นอีกหนึ่งชุดที่เข้ากันกับคอนเซปต์แต่งตัวไปทะเลอย่าบอกใคร

เสื้อสายเดี่ยว + กระโปรงโบฮีเมียน

แต่งตัวไปทะเลแบบชิลๆ ด้วยการหยิบสายเดี่ยวมาสักหนึ่งตัว แมทซ์คู่กันกับกระโปรงยาวสไตล์โบฮีเมียน เป็นอีกหนึ่งลุคที่เข้ากับแฟชั่นริมชายหาด อาจจะเลือก Accessories หมวกสานปีกรอบเป็นตัวช่วยเพิ่มเติม พร้อมเสริมแว่นกันแดดเข้าไป เพียงเท่านี้ก็ครบสูตรเสื้อผ้าสุดชิค

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

เสื้อตัวหลวมสีฟ้า + กางเกงขาสั้น

เสื้อสุดชิคอีกหนึ่งชุดสำหรับแต่งตัวไปทะเล ขอนำเสนอกับชุดนี้ เสื้อตัวหลวมหนึ่งตัวดูสบายๆ มาในโทนสีฟ้าสลับขาว ถือเป็นโทนสียอดฮิตริมชายหาด เพราะเข้ากันกับสีครามจากน้ำทะเล แมทซ์กับกางเกงขาสั้นง่ายๆ ดูชิล เสริมไอเทมด้วยกระเป๋าสานกับหมวกสานอีกสักใบ พร้อมกับการสวมใส่รองเท้าแตะ เป็นอะไรที่ดูเข้ากัน

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

ชุดลูกไม้สีขาว

แต่งตัวไปทะเลด้วยชุดลูกไม้สีขาว อีกหนึ่งไอเดียเก๋ที่เข้ากันกับแฟชั่นริมชายหาด มาในโทนนุ่มๆ ชุดผ้าลูกไม้มีสไตล์ สำหรับชุดที่อยู่ในภาพนี้เป็นการนำเอาชุดเดรสลูกไม้ยาวผ้าบางมาสวมทับสายเดี่ยวสีขาวกระโปรงสั้นข้างในอีกชั้นหนึ่ง ชุดนี้เหมาะกับการออกเดทอย่างที่สุด ช่วยปรับบรรยากาศไปสู่ฤดูกาลที่แสนจะโรแมนติก รับรองถ้าหากอยู่ริมชายหาดในชุดนี้กับคนรัก น้ำทะเลในมหาสมุทรจะต้องกลายเป็นน้ำผึ้งอย่างแน่นอน

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

เสื้อสายเดี่ยว + กางเกงยีนส์ขาสั้น

ถ้าคีเวิร์ดของการแต่งตัวไปทะเลคือความง่าย สบาย และชิล ชุดนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งชุดที่ตอบโจทย์ เพราะง่ายดายด้วยเสื้อสายเดี่ยวเพียงหนึ่งตัวกับกางเกงขาสั้นอีกหนึ่งชิ้น ดูชิลอย่าบอกใคร

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

เสื้อปาดไหล่ + กางเกงขาสั้น

แฟชั่นริมชายหาดกับการสวมใส่เสื้อปาดไหล่หนึ่งชิ้นแมทซ์กับกางเกงขาสั้นหนึ่งตัว เหมาะไม่น้อยกับคอนเซปต์แต่งตัวไปทะเล เพราะเสื้อปาดไหล่เป็นเสื้อผ้าที่ไม่รัดกุมจนเกินไป ทำให้ไม่ดูอึดอัด ยิ่งถ้าสวมใส่กับรองเท้าแตะและกางเกงขาสั้น คงเป็นอะไรที่เข้ากัน

แฟชั่นริมชายหาด แต่งตัวไปเที่ยวทะเล กับเสื้อผ้าสุดชิค

เสื้อเชิ้ต + กางเกงขาสั้น

เสื้อเชิ้ตยังคงเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุค และสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส รวมถึงการใส่ไปเที่ยวชายหาด ที่สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่เลือกแมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นและรองเท้าแตะ แค่นี้ก็ตรงโจทย์กับการแต่งตัวไปทะเลอย่าบอกใคร

แต่งตัวไปเที่ยวทะเล แฟชั่นริมชายหาด กับเสื้อผ้าสุดชิค

เสื้อผูกหน้า + กางเกงขาสั้น

เชื่อว่าชายหาดจะต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน ถ้าหากสวมใส่ชุดนี้ เป็นอีกหนึ่งชุดสบายๆ ชิลๆ ที่เหมาะมากกับการแต่งไปเดินชิลริมหาด ด้วยแฟชั่นเสื้อผูกหน้าสุดเซ็กซี่ แมทซ์กับกางเกงขาสั้นอีกหนึ่งชิ้น เน้นความน้อยชิ้นไม่ปกปิดเยอะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับโป้เปลือย ยิ่งถ้าหากซับในเป็นบิกินี่ก็สามารถถอดแล้วลงเล่นน้ำได้ทันที

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแฟชั่นริมชายหาดรวบรวมมาให้เป็นไอเดียสำหรับแต่งตัวไปทะเลโดยเฉพาะ ทีนี้ใครที่คิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดแบบไหนดีไปทะเล จะเอาชุดเหล่านี้ไปปรับใช้ ก็น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า