โอ้มายก๊อด 9 ข้อดีของการดื่มน้ำเปล่าที่คุณต้องรู้

หากไม่ดูเป็นการรบกวนก็จะชวนเธอมารักกัน ไม่ใช่ ๆ ไบรท์ออนไลน์วันนี้จะชวนคุณมา ดื่มน้ำเปล่า เพื่อสุขภาพกัน เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา น้ำอัดลม ล้วนแต่จะให้โทษต่อร่างกายของเราทั้งนั้น และคุณทราบหรือไม่ว่า “น้ำเปล่า” เป็นเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายของเรามาก ๆ

ไบรท์ออนไลน์จะมาเปิดเผย 9 ข้อกับคุณประโยชน์ของการดื่มน้ำเปล่า เผื่อคุณจะลองเปลี่ยนใจ โยนแก้วกาแฟในมือทิ้งและกลับมาดื่มน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณไงคะ

ช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น

ข้อนี้ง่าย ๆ มาก เพียงแค่คุณดื่มน้ำเปล่าในปริมาณ 500 มิลลิลิตร ในตอนเช้า น้ำเปล่าจะช่วยให้ร่างกายของคุณเผาผลาญได้ดีขึ้นถึง 24 เปอร์เซ็นต์เชียวนะคะ

การทำงานของสมองจะมีประสิทธิภาพดีขึ้น

เราต้องทำความเข้าใจร่วมกันก่อนว่า ในสมองของคุณมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากถึง 75 – 85 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นการดื่มน้ำเปล่าจะช่วยให้คุณมีสมาธิและจดจ่อกับงานได้มากยิ่งขึ้น

คุณจะรู้สึกไม่ค่อยอยากอาหาร

ข้อนี้ดีมาก ๆ เลยค่ะคุณ น้ำเปล่าจะช่วยให้คุณรู้สึกอยากอาหารน้อยลง โอ้มายก๊อด ถือเป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการลดน้ำหนักเลยค่ะ

ขับถ่ายของเสียได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

น้ำเปล่าจะเข้าไปช่วยล้างสารพิษที่เป็นอันตรายในร่างกายของเรา ทั้งยังช่วยชะลอไม่ให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายของเราเสื่อมก่อนวัยอีกด้วย

น้ำเปล่าช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรค

บอกข้อดีไปขนาดนี้แล้ว มาต่อกันอีกหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อนะคะ ก็การที่เราดื่มเปล่าเป็นประจำสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคบางโรคได้ เช่น ความดันโลหิตสูง , กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือแม้กระทั่งมะเร็งลำไส้

หัวใจของคุณจะทำงานได้ดีขึ้น

เมื่อหัวใจทำงานหนัก รู้สึกอกหัก เพียงแค่คุณบริโภคน้ำเปล่า 5 แก้วต่อวัน หัวใจของคุณก็จะทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราจะสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจได้มากถึง 41 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ กระซิบบอก ไม่เกี่ยวกับการรักษาอาการอกหักหรอก เราล้อเล่น (หัวเราะ)

ผิวพรรณเนียนใสขึ้น

คนรักสุขภาพต้องรู้ดีว่า น้ำเปล่าจะเข้าไปดูแลผิวพรรณของคุณจากภายใน และช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้คุณสวยใสสู่ภายนอก นี่แหละค่ะ ที่มาของคำว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกที่แท้ทรู

ประหยัดเงินในกระเป๋า

บอกไปตั้งแต่ข้างต้นแล้วสำหรับคนที่ชอบดื่มชา หรือกาแฟ ก็ราคาของน้ำเปล่า ถูกกกว่าเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ตั้งเยอะ หากคุณดื่มแต่น้ำเปล่า ก็จะสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างแน่นอน เก็บเงินไว้ซื้อเครื่องสำอางดีกว่า

ไบรท์บอกข้อดีไปหมดเปลือกขนาดนี้แล้ว หันมาดื่มน้ำเปล่าเพื่อรักษาสุขภาพของเรากันดีกว่านะคะ ไบรท์รักหลอกจึงอยากบอกต่อ จุ้บ ๆ


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ปลุกไฟในตัวให้ลุกโชนอีกครั้ง ในวันที่เหนื่อยล้าเต็มที่

เลอะเลือน หลงลืมบ่อย ไม่อยากเสื่อมไวต้องรู้ !

เป็นหนุ่มเป็นสาวก่อนวัย โรคลับ ที่พ่อแม่ต้องรู้ !

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า