เขาเป็นใคร!!! ศิลปินเกาหลี ที่ใช้เวลาเป็นเด็กฝึกอันแสนสั้น

เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่โด่งดังเรื่องอุตสาหกรรมบันเทิงมากที่สุดในเอเชีย หลายคนในประเทศต่างแข่งขันกันเพื่อที่จะพาตัวเองไปสู่ความฝันในการเป็นศิลปิน บางคนเป็นเด็กฝึกหลายปีกว่าจะได้เดบิวต์ บางคนก็เข้ามาฝึกแค่ไม่กี่เดือนก็ได้เดบิวต์แล้ว แต่ศิลปินที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้เป็น ศิลปินเกาหลี ที่ใช้เวลาการเป็นเด็กฝึกที่ใช้เวลาสั้นที่สุด จะมีใครกันบ้างนะ

ซูจี miss A ในปี 2009 เธอได้ไปออดิชั่นในรายการ Mnet‘s Superstar K เธอเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment เป็นเวลา 6  เดือน ก่อนที่จะเดบิวต์กับ miss A ในปี 2010

ศิลปินเกาหลี

ไลควานลิน  Wanna One เขาไม่ใช่คนเกาหลี แต่เป็นคนไต้หวันที่มาเป็นเด็กฝึกของค่าย CUBE Entertainment เพียง 6 เดือน จากนั้นเขาก็ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce101 ซีซั่น 2 และได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 11 คนสุดท้าย ของวง Wanna One

ศิลปินเกาหลี

แบคฮยอนและเฉิน EXO ทั้งสองคนใช้เวลาเป็นเด็กฝึกแค่ 4 เดือน ก่อนจะเดบิวต์เป็นหนึ่งในวง EXO แบคฮยอนเข้ามาเป็นเด็กฝึกในขณะที่เขายังเป็นนักเรียนอยู่เมื่อปี 2011 และได้เดบิวต์กับ EXO ในเดือนเมษายน ปี 2012

ศิลปินเกาหลี

ส่วนเฉินไม่ได้ผ่านการออดิชันเหมือนกับคนอื่น แต่เขาได้ครูฝึกสอนร้องเพลงแนะนำเขาให้กับบริษัท SM Entertainment เพราะเสียงที่ใสและไพเราะของเขาทางบริษัทจึงจับเขาทำสัญญาทันที

ศิลปินเกาหลี

เยอิน Lovelyz เธอผ่านการออดิชันกับบริษัท Woolim Entertainment ในปี 2014 ก่อนจะเดบิวต์กับ Lovelyz ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน โดยใช้เวลาเพียง 4 เดือน

รยออุคและคยูฮยอน Super Junior คยูฮยอนได้เข้ามาอยู่ที่ SM Entertainment ในปี 2006 ซึ่งตอนนั้นค่ายกำลังหาสมาชิกใหม่ของ Super Junior อยู่ เขาจึงได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง โดยใช้เวลาฝึกเพียงแค่ 3 เดือน

ส่วนรยออุค เข้ามาเป็นเด็กฝึกได้เพราะมีแมวมองจากบริษัท SM ไปเจอเขาในงานประกวดรองเพลง the CMB Youth ChinChin Festival แล้วประทับใจในเสียงมาก เขาถูกจึงคว้าตัวเขามาเป็นเด็กฝึก โดยใช้เวลาเป็นเด็กฝึกเพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนเดบิวต์กับวง Super Junior

ศิลปินเกาหลี

ฮยอก VIXX เขาคือหนึ่งในเด็กฝึกที่ปรากฏตัวใน Mnet‘s survival show MyDol เพื่อค้นหาสมาชิกวง VIXX ก่อนเขาจะมาร่วมรายการเขาได้ฝึกแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น และเขาก็ได้รับเลือก

ศิลปินเกาหลี

อึนจี Apink เธอผ่านการออดิชันในปี 2010 ตอนนั้นทางบริษัทกำลังหานักร้องเสียงหลักให้กับวง Apink อยู่พอดี เธอจึงได้เข้ามาร่วมวงกับ Apink ในเดือนเมษายนปี 2011  เธอจึงใช้เวลาเพียง 2 เดือนในการฝึก

ศิลปินเกาหลี

จีอู K.A.R.D หลังจากที่เธอผ่านการออดิชันกับ DSP Entertainment เธอก็ได้ร่วมอัดเพลง “Oh Nana” ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของ K.A.R.D การฝึกครั้งนี้เธอใช้เวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น

ศิลปินเกาหลี

เยอึน Wonder Girls เธอได้ไปออดิชันในรายการเรียลิตี้ MTV Wonder Girls ซึ่งเป็นรายการหาค้นสมาชิกคนสุดท้ายของ Wonder Girls ด้วยความสามารถที่หลายทั้งการร้อง การแต่งเพลงรวมถึงการเล่นดนตรีของเธอ จึงทำให้เธอก็ได้รับเลือกเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของวงเลย

ศิลปินเกาหลี

ถึงแม้ดูเหมือนระยะเวลาการฝึกของพวกเขาเหล่านี้จะแสนสั้น แต่เชื่อมั่นได้ว่าการฝึกต้องดุเดือดและเข้มข้นอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นทางค่ายคงไม่ยอมปล่อยให้ออกมาเดบิวต์

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo allkpop

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ลือสนั่น! ผัวเก่านางร้าย ยืมเงินเพื่อนเปย์สาว อ้างเมียเก่าสร้างหนี้ ให้รับผิดชอบ

วงในลือกันให้แซ่ด! ผัวเก่านางร้าย ทำตัวใจป๋า ไล่ยืมเงินเพื่อนในวงการไฮโซ เพื่อเปย์สาวคนใหม่ อ้างเมียเก่าคอยสร้างหนี้ให้รับชอบ

ผู้หญิงให้โชค! 4 ราศี นารีอุปถัมภ์ ได้ดีเพราะเธอให้

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงมีนาคม 2567 : 4 ราศี ดวงนารีอุปถัมภ์ ผู้หญิงให้โชค ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

อู้วหู้ว! นักร้องลูกครึ่ง จัดบิกินีสีหวาน อวดหุ่นสลิม โชว์ผิวขาวจั๊วะอย่างแจ่ม

อู้วหู้วเกินต้านมาก! นักร้องสาวลูกครึ่ง จัดบิกินีสีชมพูหวาน อวดหุ่นสลิม เอวคอดบางเฉียบ โชว์ผิวขาวจั๊วะอย่างแจ่ม

“บิลค่าไฟปลอม” ระบาดหนักทั่วสุรินทร์ เช็คตามนี้ หากไม่อยากถูกหลอก

เปิดวิธีเช็ค “บิลค่าไฟปลอม” หลังระบาดหนัก หวั่นผู้สูงอายุโดนหลอก ก่อนจ่ายเงินทำตามวิธีนี้ หากไม่อยากถูกหลอก

ทุกชีวิตมีค่า! หน่วยอาสาฯ ฝ่ากองไฟ ช่วยชีวิตลูกสุนัข

เจ้าตูบรอดตาย! หลังหน่วยอาสาฯ เข้าดับไฟป่าที่ทองผาภูมิ กาญจนบุรี ช่วยลูกสุนัขในโพรงดิน เหลือรอดเพียงตัวเดียว

ทัวร์ลงเละ! นัท นิสามณี ถูกมองไม่เหมาะสม หลังปาช็อตแซ่บคู่แฟนหนุ่ม ในซาอุฯ

นัท นิสามณี ถูกชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์ทำตัวไม่เหมาะ หลังควงแฟนหน่มโพสต์ท่าเด็ด กลางสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศซาอุดิอาระเบีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า