เราเชื่อ! ว่าบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณมี ‘ลิปสติก’ จำนวนมากพอที่จะใช้ไปได้อีกหลายปี แต่เราก็คิดอยู่ดีแหละว่ามัน ‘ไม่เคยพอ’ สำหรับสาวๆ หรอก ดังนั้น เราจึงไม่รู้สึกผิดเลยที่จะนำเรื่องราวของ ‘ลิปสติกตามราศี’ มายั่วกิเลสคุณเพิ่มอีกสักที… ซึ่งใครที่ยังไม่มีควรไปตำ! จ้า

 

ราศีพฤษภ: สาวเรียบร้อยและแสนหวานอย่างชาวพฤษภเหมาะกับสีชมพูเป็นที่สุด ดังนั้น จัดไปเลยค่ะ ‘Very Victoria’ ลิปสีชมพูนู้ดจาก Charlotte Tilbury ที่ติดทนบนริมฝีปากหวานๆ ของคุณได้ตลอดทั้งวันเลย อ้อ…นี่เป็นสีโปรดของดัสเชสคนดัง Meghan Markle ด้วยนะคะ

Photo via: www.charlottetilbury.com

 

ราศีเมถุน: สาวที่มีความเป็นธรรมชาติและเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างชาวเมถุน ต้องไม่พลาดลิปของแบรนด์ที่มีความครีเอทขั้นสุดอย่างแบรนด์ Lipstick Queen ค่ะ ดังนั้น ทำไมคุณไม่ลองตำลิปแมทท์ ‘Bishop’ สีชมพูดูสักหน่อยล่ะ

Photo via: www.lipstickqueen.com

 

ราศีกรกฎ: สาวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกอย่างชาวกรกฎเหมาะกับลิปบาล์มสายธรรมชาติอย่าง RMS ‘Magic Hour’ สุดๆ เลยล่ะ

Photo via: www.rmsbeauty.com

 

ราศีสิงห์: สาวราศีสิงห์ก็เหมือนกับโลโก้ประจำราศีนั่นแหละค่ะ คุณคือผู้นำที่สตรองและทรงอำนาจ แต่แฝงด้วยความเป็นธรรมชาติ ดังนั้น จัดไปเลยค่ะ E.L.F. ‘Orange Dream’ ลิปสีส้มแดงดุจแสงอาทิตย์ยามพลบ เหมาะกับคุณที่สุดแล้ว

Photo via: www.elfcosmetics.com

 

ราศีกันย์: ผู้ที่ชื่นชอบ ‘ความสมบูรณ์แบบ’ และ ‘คลาสสิก’ อย่างสาวกันต์ ต้องตอบโจทย์ด้วย M.A.C ‘Russian Red’ สีแดงที่มีติ่งความอมน้ำเงิน ที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูชัดเหมือนกับรสนิยมและบุคลิกของคุณ และอย่างที่รู้ๆ กันค่ะ สีนี้ของ M.A.C ฮิตปรอทแตก ไม่มีใครที่ไม่ซื้อซ้ำ

Photo via: www.maccosmetics.com

 

ราศีตุลย์: โอ๊ยยย ‘Smoking Plum’ ของ YSL นั้นสวยสุดใจค่ะ และเหมาะกับสาวตุลย์ผู้แสนจะน่ารักและเข้าใจโลกเสียนี่กระไร เชื่อเถอะว่าคุณจะต้องหลงใหลสีชมพูเบอร์รี่นี้… ตำค่ะ!

Photo via: www.yslbeautyth.com

 

ราศีพิจิก: มีเสน่ห์ดึงดู น่าหลงใหล และเปี่ยมด้วย Passion คือคำจำกัดความของสาวพิจิก ดังนั้นอย่าปฏิเสธความเป็นตัวเอง แล้วให้ ‘After Dark’ ของ Tom Ford ได้มาอยู่ในคอลเลคชั่นลิปสติกของคุณซะ เพราะเฉดสีเข้มแบบนี้จะยิ่งเพิ่มความลึกลับน่าหลงใหลให้คุณยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ…และคุณเท่านั้นที่เอาอยู่!

Photo via: www.tomford.com

 

ราศีธนู: สีชมพูสด ‘Pink Vibrations’ ของ Elizabeth Arden นั้นเหมาะสุดๆ ที่จะช่วยส่งให้สาวร่าเริง สนุกสนาน และสดใสได้ตลอดเวลาอย่างชาวธนูมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและแลดูกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นค่ะ

Photo via: www.elizabetharden.com

 

ราศีมังกร: การมีบุคลิกเรียบง่ายและบ้างานอย่างสาวมังกร ต้องจัด L’Oréal Paris ‘Fairest Nude’ ค่ะ นี่คือลิปสติกในอุดมคติของคุณเลย เพราะคุณสามารถวาดมันลงบนริมฝีปากไปออฟฟิศ โดยที่ยังคงดูเหมือนว่ามันเป็นวันชิลๆ ไม่มีอะไรน่าซีเรียสจริงจังเกินไปด้วย สีนู้ดลูกพีชแบบนี้แหละ…เวิร์ก!

Photo via: www.target.com

 

ราศีกุมภ์: อินเทรนด์ตลอดเวลาอย่างสาวกุมภ์ไม่ต้องพูดเยอะค่ะ จัดไปเลย Urban Decay ‘Heroine’ เรารู้ว่าสาวกุมภ์อย่างคุณกล้าลองแน่นอน ลุยค่ะ… ไปให้สุดแล้วหยุดที่ ‘สีน้ำเงิน’!

Photo via: www.urbandecay.com

 

ราศีมีน: Chanel ‘Legende’ ธรรมดาและเรียบง่าย เหมาะกับสาวราศีมีนในตำนานอย่างคุณที่สุดแล้วค่ะ (ก็เหมือนชื่อสีลิปนั่นแหละ)

Photo via: www.saksfifthavenue.com

 

ราศีเมษ: กล้าและมั่น! อย่างสาวเมษ ต้อง Revlon ‘Cherries in the Snow’ เท่านั้นค่ะ…นี่แหละตัวคุณที่สุด

Photo via: www.amazon.com

 

บางครั้งลิปสติกบนริมฝีปากก็บ่งบอกความเป็นคุณได้มากกว่าที่คิด…ดังนั้น เลือกสีที่ ‘ใช่’ ตัวคุณที่สุดไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งสักชิ้น รับรองว่าไม่ผิดหวัง ไปค่ะ! ออกไปเฉิดฉายกันได้แล้ว

 

ที่มา: www.purewow.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย

แอฟ ทักษอร ควง นนกุล ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ?

แอฟ ทักษอร ควงหนุ่ม นนกุล ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ คุณแม่วัจฉสา งานนี้แฟนคลับแห่แซว นนกุล เข้าฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย

เช็กดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ดวงดีขึ้น 100%

ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ส่งผลให้ดวงชะตา 12 ราศี ดีขึ้น 85 – 100 % คุณจะดวงดีกี่เปอร์เซ็นต์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กเลย!

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เล่นถึงตาย! เก๋งไล่ชน จยย.ตกคูน้ำเจ็บสาหัส 3 ซ้ำถือมีดลงมาดู ตร.คาดอริเก่า

แค้นมาจากไหน! หนุ่มขับเก๋งไล่ชน จักรยานยนต์จนตกคูน้ำข้างทาง เจ็บสาหัส 3 ราย ซ้ำชนเสร็จยังถือมีดลงมาดูหมายจะมาทำร้ายต่อ ตร.คาดเป็นอริเก่า

ผมไม่ใช่เมียน้อยรองผู้ว่า! หนุ่มก้ามปู โต้ข่าวลือครั้งแรก พร้อมเหตุผลสุดพีค

หนุ่มก้ามปู เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์โต้ข่าวลือ ปม เมียน้อยรองผู้ว่าฯ บุกตบเมียหลวง ลั่น ผมไม่ได้เล่นชู้แต่ท่านเป็นเหมือนพ่ออีกคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า