หากเอ่ยชื่อ Steven Spielberg คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเรียกได้ว่าเขาเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการหนังระดับโลกเลยก็ว่าได้ หนังแต่ละเรื่องที่เขาสร้างนั้นประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่อง แถมยังทำรายได้แบบถล่มทลายอีกด้วย และล่าสุดเขาก็มีโปรเจ็กต์กับสร้างหนังเรื่อง West Side Story ซึ่งเป็นหนังที่นำกลับมาทำใหม่นั่นเอง

https://www.instagram.com/p/BoU0XzKgKTU/

https://www.instagram.com/p/BnE8bi3ArcS/

ดังนั้นการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่จึงเกิดขึ้น โดยทางทีมงานได้ประกาศหาผู้ที่จะรับบทเป็น Maria ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยพวกเขาต้องการนักแสดงที่สามารถพูดภาษาละตินได้ ซึ่งมีคนส่งผลงานเข้าร่วมการคัดเลือกกว่า 30,000 ครั้ง โดยคนเดียวที่ได้รับเลือกก็คือ Rachel Zegler นั่นเอง

View this post on Instagram

hora dorada + no makeup :’)

A post shared by rachel zegler (@rachelzegler) on

โดย Rachel Zegler ได้ส่งวิดีโอที่ตัวเองร้องเพลง “Tonight” และ“ Me Siento Hermosa” (I Feel Pretty) ไปให้ทางทีมงานคัดเลือก และแล้วผลที่ประกาศออกมาเมื่อปีที่แล้วก็คือ เธอได้รับคัดเลือกให้รับบท Maria ในเรื่อง West Side Story ฉบับรีเมคที่ Steven Spielberg เป็นผู้กำกับนั่นเอง

ตอนนี้ Rachel Zegler เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าเก่งเกินอายุจริง ๆ เธอกลายเป็นที่รู้จักด้วยการอัดคลิปร้องเพลง Shallow ของ Lady Gaga และ Bradley Cooper ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง A Star Is Born แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งคลิปมีเวลาเพียง 37 วินาทีเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันคลิปร้องเพลงของเธอนั้นมีการรีทวีตไปถึง 88,338 ครั้ง นอกจากนั้นยังมีคนไลก์ถึง 358,645 ไลก์

https://www.instagram.com/p/Bkls90kAzEi/

https://www.instagram.com/p/Bg7C9jfBLE_/?utm_source=ig_embed&utm_medium=loading

https://www.instagram.com/p/Bg1Vy7ZhoIA/

นอกจากนั้นเธอยังมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองอีกด้วย ตอนนี้มีคนติดตามเธอ 99,770 คน โดยวิดีโอส่วนใหญ่ที่เธอทำขึ้นก็จะเป็นคลิปร้องเพลง รวมถึงชีวิตในโรงละครของเธอ เพราะเธอทำงานอยู่ในโรงละครด้วย เธอเคยได้รับบทบาทหลายอย่างในการแสดงละคร ไม่ว่าจะเป็น Bell ใน Beauty and the Beast, Cosette ใน Les Miserables, Mimi Marquez ใน RENTและบทบาทอื่น ๆ อีกมากมาย

View this post on Instagram

when i played maria on stage a few summers ago, i never could have imagined that i’d be taking on the role again in steven spielberg’s ‘west side story’. i send a huge thank you to everyone who helped make this incredible dream a reality— i never could’ve done it alone. i am so honored to join the legendary @TheRitaMoreno, @ansel, @arianadebose, @davidalvarezofficial, @joshandresrivera and more in telling this impeccably poignant story. as a colombian-american woman growing up in this day and age, strong roles like maria are so important. to be able to bring that role to life— a role that means so much to the hispanic community— is so humbling. i hope you’re all as excited as i am. ♥️✨

A post shared by rachel zegler (@rachelzegler) on

สำหรับนักแสดงที่เธอจะได้ร่วมเล่นด้วยก็คือ Ansel Elgort ซึ่งจะรับบทเป็น Tony สมาชิกจากแก๊งที่มีชื่อเรียกว่า Jets ในขณะที่ Rachel Zegler จะเล่นเป็นน้องสาวของหัวหน้าแก๊งชาวเปอร์โตริกันนามว่า Anita ซึ่งรับบทโดย Ariana DeBose (นักแสดงจาก Hamilton, A Bronx Tale: The Musical, Summer: The Donna Summer Musical) โดยทั้ง 2 แก๊งนี้จะไม่ถูกกัน ส่วน David Alvarez (นักแสดงจาก Billy Elliot: The Musical)  จะรับบทเป็น Bernardo และ Josh Andrés Rivera (นักแสดงจาก Hamilton)  รับบทเป็น Chino

Steven Spielberg, Kevin McCollum และ Kristie Macosko Krieger จะรับหน้าที่ในการกำกับหนังรีเมคเรื่องนี้ ส่วนทาง Fox จะรับหน้าที่ในการเผยแพร่ ซึ่งกำหนดการฉายหนังเรื่อง West Side Story ยังไม่ได้ถูกประกาศออกมาอย่างชัดเจน แต่มีการวางแผนการถ่ายทำไว้ว่าจะเริ่มในช่วงฤดูร้อน ปี พ.ศ.2562 นี้

ไบรท์ออนไลน์ เชื่อเหลือเกินว่าหนังที่ Steven Spielberg กำกับนั้นจะต้องสนุกอย่างแน่นอน แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาว Rachel Zegler ผู้มากความสามารถด้วยนะคะ คาดว่าในหนังเรื่องนี้เธอจะต้องได้แสดงศักยภาพที่มีอยู่ในตัวทั้งหมดออกมาให้คนทั่วโลกได้เห็นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : นิตยสาร ELLE และ VARIETY

ขอบคุณภาพจาก : rachelzegler

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า