โปรตีนจากพืช กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์?

โปรตีน เป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการประมาณวันละ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว เราจึงมักให้ความสำคัญกับโปรตีนจากเนื้อสัตว์มากว่าโปรตีนจากพืช

แต่ โปรตีนจากพืชก็มีประโยชน์หลายอย่างที่เหนือกว่าโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เช่น มีไขมันชนิดอิ่มตัวต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล มีใยอาหารสูง และอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และยังให้พลังงานต่ำกว่าเนื้อสัตว์ จึงมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

กินโปรตีนจากพืชให้ได้ประโยชน์ควรกินช่วงเวลาไหนบ้าง

สำหรับการลดน้ำหนัก : ควรเลือกรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืชระหว่างมื้ออาหารสามารถช่วยลดการรับประทานแคลอรี่ต่อวันได้

สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ : ให้รับประทานอาหารเสริมโปรตีนจากพืชหลังออกกำลังกาย 15- 60 นาที จะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และเป็นเวลาที่ดีในการเติมสารอาหารที่ขาดไประหว่างออกกำลังกาย

ผู้สูงอายุ : การรับประทานโปรจากพืชตีนก่อนนอนเป็นวิธีที่ได้ผลในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากโปรตีนจากพืชที่รับประทานก่อนนอนจะถูกย่อยและดูดซึมไปให้กล้ามเนื้อเพื่อการฟื้นฟูตลอดทั้งคืน

ขอบคุณภาพ benefitprotein

เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกกินโปรตีนจากพืช ควรเลือกกินโปรตีนจากพืชที่มีโปรตีนสูง อย่าลืม! Benefit โปรตีนจากพืช 1 กล่อง มี 7 ซอง 1 ซองมีโปรตีนสูงถึง 14 กรัม น้ำตาล 0% ไขมัน 0% ไม่มีคอเลสเตอรอล

  • มี Fiber ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย
  • มี Pharma GABA ช่วยให้สมองผ่อนคลาย แถมหลับสบาย
  • มีวิตามินรวม 13 ชนิดบำรุง
  • มี Morosil ช่วยเร่งการดึงไขมันเก่าไปเผาผลาญ
ขอบคุณภาพ benefitprotein
ขอบคุณภาพ benefitprotein

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม

Line@benefitprotein (มี@)

LineMyShop

IGBenefitprotein

FacebookBenefit Protein