ดีว่าชื่อก้องโลก ‘Rihanna’ แชร์คลิปวิดีโอแบบ ‘Official’ เปิดตัวแคมเปญแบรนด์แฟชั่นสุดหรู ‘Fenty’ โปรดักส์ล่าสุดของตัวเอง หลังประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจเครื่องสำอางจากแบรนด์เดียวกัน
คลิปวิดีโอดังกล่าวของแบรนด์ Fenty นำเสนองานดีไซน์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าต่างๆ ของนักร้องคนดังในแบบลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่มีความหลากหลายแต่ลงตัวกับผู้สวมใส่ ทั้งเพศ สีผิว และเชื้อชาติ ซึ่งกำลังบอกว่าเสื้อผ้าของ Fenty นั้นสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกเชื้อชาติ และทุกที่บนโลก
คอลเลกชันของ Fenty จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ‘บนโลกออนไลน์’ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง Rihanna เปิดเผยกับ New York Times ฉบับวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เธอวางแผนให้แบรนด์นี้เป็นลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่แตกต่างไปอีกขั้นด้วยการเป็นลักซ์ชัวรี่แฟชั่นที่ขายออนไลน์โดยตรงกับผู้บริโภค โดยเสื้อผ้าของ Fenty รวมถึงแว่นกันแดด รองเท้า และแอคเซสซอรีต่างๆ จะถูกเติมสต๊อกทุกๆ 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว
ที่นี้ การเปิดตัวเป็นลักซ์ชัวรี่แบรนด์ของ Fenty ได้ร่วมมือกับ ‘LVMH’ ซึ่งเป็น ‘luxury fashion house’ ชื่อก้อง ได้ทำให้ Rihanna กลายเป็นผู้หญิงผิวดำคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำธุรกิจกับเฮ้าส์แฟชั่นสุดหรูระดับโลก ที่รวมแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ไว้ด้วยกัน ทั้ง Louis Vuitton, Fendi, Christian Dior, Givenchy และ Marc Jacobs
ยังไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าราคาของ ‘Fenty’ จะอยู่ที่เท่าไร แต่เมื่อตั้งอยู่ในระดับ ‘Luxury’ ก็ไม่น่าจะใช่ราคาที่จะเอื้อมถึงได้ง่ายนัก… อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ‘สาวกของรีฮานน่า’ คงเตรียมหยอดกระปุกรอกันแน่นอน
ที่มา: www.thefader.com
อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ คลิก
ติดตามข่าวอื่นที่คุณสนใจ คลิก