คุมตัว 2 ผัวเมีย จี้ชิงรถยนต์สาวร้านเสริมสวย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างลงมือก่อเหตุเพราะต้องการรถพาลูกไปโรงพยาบาล

พันตำรวจเอกจำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ คุมตัวนายนนท์นริศ เนตรประชา อายุ 35 ปี และนางสาวพรศิริ เพ็งไร่ขิง อายุ 28 ปี ชาวอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถยนต์ของนางสาวรัตนา วิชาศรี อายุ 25 ปี สาวร้านเสริมสวย ภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ บ้านเกิ้ง ตำบลบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยจุดแรกนายนนท์นริศ ได้พาตำรวจไปชี้จุดที่ตนเองและภรรยา ได้ไปชำระล้างตัวบริเวณก๊อกน้ำด้านหลังห้องสุขาหญิงภายในสถานีบริการน้ำมัน หลังจากร่างกายของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน
มีคราบดินโคลนเปื้อนตามร่างกาย จากการขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่ผู้ต้องหาขโมยมาที่จังหวัดนครปฐม เสียหลักลงข้างทางในพื้นที่อำเภอโนนศิลา เขตรอยต่ออำเภอบ้านไผ่

จากนั้น ผู้ต้องหาได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดทำแผนในจุดที่ 2 คือที่บริเวณม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาพร้อมลูกวัย 3 ขวบ นั่งรอผู้เสียหาย เมื่อผู้เสียหายเดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อจะกลับมาขึ้นรถ ผู้ต้องหาได้เข้าไปพูดคุย โดยขอให้ผู้เสียหายไปส่งที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอบ้านไผ่ โดยเสนอค่าตอบแทน เป็นเงิน 500 บาท แต่ด้วยความสงสารผู้เสียจึงอาสาไปส่งโดยไม่คิดค่าตอบแทน จากนั้นผู้ต้องหาทั้งหมด จึงขึ้นไปนั่งบนเบาะด้านหลังคนขับ ก่อนที่รถจะขับออกไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนในจุดที่ 3 ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ห่างจากสถานีบริการน้ำมันประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่นายนนท์นริศ ผู้ต้องหา ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาออกมาจี้ชิงรถยนต์ของผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะยอมลงจากรถยนต์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามในเวลาต่อมา

นายนนท์นริศ ให้การรับสารภาพว่า ตนและภรรยาพร้อมลูกวัย 3 ขวบ เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมโดยรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งรับว่าเป็นรถยนต์ที่โจรกรรมมาจริง ขณะขับมาในพื้นที่อำเภอโนนศิลา ได้เกิดรถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ทำให้ตนเอง ภรรยา และลูกได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงเดินทางต่อมายังอำเภอบ้านไผ่โดยอาศัยโบกรถประจำทาง กระทั่งมาถึงสถานีบริการน้ำมัน จึงพากันมาชำระล้างร่างกายที่เปลอะเปื้อน จากนั้นจึงพากันไปนั่งรอเหยื่ออยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จนกระทั่งพบเหยื่อสาว

หลังจากที่รถวิ่งออกไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร ตนจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาจี้ที่บริเวณคอของหญิงสาว พร้อมกับบอกว่า ให้ลงจากรถไป เพราะตนต้องการเพียงรถยนต์ ไม่ได้ต้องการอย่างอื่น โดยยืนยันว่าต้องการนำรถเพื่อพาลูกไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วยโรคลมชักเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม

พันตำรวจเอกจำรัส กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหาโดยเฉพาะนายนนท์นริศ ถูกตำรวจจังหวัดนครปฐมออกหมายจับในคดีลักทรัพย์นายจ้างมาก่อน และคดีชิงทรัพย์รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ คันที่ประสบอุบัติเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหากับสองสามีภรรยา คือ ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไป ในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า