จนมุม! สาวใหญ่ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ทั่วเมืองอุบลราชธานี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ สารภาพทำมาแล้วกว่า 20 คัน และจะเลือกคันเฉพาะที่เจ้าของรถเสียบกุญแจลืมทิ้งไว้

นางสาวหยาดพิรุณ ตรีนาจ อายุ 39 ปี ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุแต่เพียงผู้เดียว ส่วนนางอวยพร ซึ่งเป็นมารดา ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุที่เกิดขึ้น

โดยตนเองก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาแล้วมากกว่า 20 คัน แต่ละคันจะเลือกเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่เสียบกุญแจคาทิ้งไว้เท่านั้น จากนั้นเมื่อสามารถติดต่อคนรับจำนำในจังหวัดอำนาจเจริญได้ ก็จะเอาไปจำนำในราคา 5,000-10,000 บาท เงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้จ่ายซื้อยาบ้ามาเสพ โดยจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นางสาวหยาดพิรุณ เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งหลังจากออกจากเรือนจำก็ไม่มีงานทำจึงได้ออกมาก่อเหตุดังกล่าว

สืบเนื่องจากในช่วงเดือนธันวาคม 2560 ถึง มกราคม 2561มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ถูกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์หลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนแกะรอยจากภาพวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุ เป็นหญิงอายุ 35-40 ปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. พันตำรวจตรี วิจิตร พุฒพิมพ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณหน้าร้าน เจ แอนด์ ซี (ร้านมินิมาร์ท) ถนนชยางกรู ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี พลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้

ขณะเดียวกัน นางสาวธนัญชนก สุโพภาค อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย พร้อมกับเพื่อนช่วยกันควบคุมตัวนางอวยพร สังข์วงษา พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า มูฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธน 205 พระนครศรีอยุธยา ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ยงสงวนเซฟแลนด์ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสวนสวนพร้อมทั้งตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุคือนางสาวหยาดพิรุณ ลูกสาวนางอวยพร ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนางสาวหยาดพิรุณได้บนรถตู้โดยสารบริเวณบ้านนาแก้ว ถนนแจ้งสนิท ต.บ้านกอก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ขณะกำลังหลบหนีไปหาเพื่อนชายในจังหวัดยโสธร ก่อนจะนำตัวนางสาวหยาดพิรุณนำชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปซ่อนสามารถตรวจยึดมาได้จำนวน 2 คัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า