ญาติโวยมือมีดทำเกินกว่าเหตุ หลานกำพร้าพ่อ-แม่

ญาติโวยมือมีดฆ่าปาดคอลูกชายทำเกินกว่าเหตุ สุดเศร้าหลานกำพร้าพ่อ-แม่ ด้านผู้ก่อเหตุรอมอบตัวและพนมมือ ท่องคาถาบางอย่าง

จากกรณีวัยรุ่นถูกอาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต บริเวณริมถนนนาคนิวาส​ ใกล้ปากซอยนาคนิวาส​ 5 ย่านลาดพร้าว เจ้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ) ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายวิศรุต​ บุญจริก​ อายุ 18 ปี​ โดยมี นาย​ยูโร​ (นามสมมุติ)​ อายุ​ 14​ ปี​คนขับรถจยย.เพื่อนผู้ตายยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบล่าสุด 12 พ.ค. เมื่อเวลา 07.00 น. ที่สน.โชคชัย นางสาวสนธยา อนันสุข อายุ 40 ปี มารดาของนายวิศรุตผู้เสียชีวิต พร้อมญาติได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อเป็นประกอบสำนวนคดีส่งให้อัยการสั่งฟ้องดำเนินคดี กับนายสุรศักดิ์ จุลเพช็ร อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอนายวิศรุต จนเสียชีวิต​ เมื่อกลางดึงของคืนวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยน.ส. สนธยา กล่าวว่า วันนี้ทางตำรวจได้นัดมาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีที่ลูกชายถูกปาดคอเสียชีวิต เมื่อคืน (11 พ.ค.) ซึ่งหลังเกิดเหตุช่วงประมาณ 01.30 น.ได้มีคนโทรมาบอกว่าลูกชายถูกปาดคอเสียชีวิตแล้ว ที่ปากซอยนาคนิวาส 5 ตนก็รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุแต่ไม่ทันได้เห็นหน้าลูก เนื่องจากระยะทางไกลทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บร่างลูกชายใส่รถเรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจก็เลยให้เดินทางมาที่ สน.โชคชัย เพื่อสอบปากคำ ซึ่งทางตำรวจก็ทำงานกันอย่างรวดเร็วสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว และให้ตนกลับมาพักผ่อนโดยนัดสอบปากคำอีกครั้งในช่วงเช้าของวันนี้

“สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใดเมื่อมาถึงโรงพักก็มาเจอเพื่อนของลูกชายที่ไปด้วยกันบอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายจะไปเอาเงินจากร้านส้มตำที่เคยทำงานอยู่ก่อนหน้านี้ แล้วก็พบผู้ก่อเหตุนั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านและพูดจาไม่ดี ก็เกิดมีปากเสียงกันขึ้นหลังจากนั้นลูกชายก็ขับรถไปเจอคู่กรณีอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมันโหดร้ายเกินไป ถ้าคิดว่าเป็นการป้องกันตัวทำไมต้องเอาให้ถึงตายและเป็นจุดที่สำคัญของร่างกายด้วย ซึ่งตนเองก็รู้ว่าลูกชายเป็นคนใจร้อน แต่ก็ไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ ซึ่งมันโหดร้ายเกินไป อีกทั้งลูกชายก็ยังอายุน้อยอยู่ ซึ่งตัวลูกชายก็ยังมีหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ เนื่องจากเป็นหัวหน้าครอบครัวลูกก็ยังเล็ก ส่วนภรรยาก็เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา” น.ส.สนธยา กล่าว

ด้านนายโร (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ นายวิศรุต​ได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าจะออกไปเอาเงินที่ร้านส้มตำ ตนก็เลยอาสาไปด้วยพอไปถึงร้านก็เดินเข้าไปในร้านและได้พูดคุยกันอยู่สักพักส่วนคู่กรณีนั้นอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้ามาหาตนแล้วบอกว่า “น้าคนนี้พูดจาจงใจหาเรื่องเรา พี่จะเอาไม” ตนก็เลยตอบไปว่าแล้วแต่พี่ แต่พี่ก็ต้องใจเย็นๆ หน่อยลูกพี่ก็ยังเล็กอยู่ แต่ผู้ตายก็ไม่ได้ตอบอะไร หลังจากนั้นคู่กรณีก็เดินออกจากร้านไป จากนั้นตนและผู้ตายก็นั่งคุยกันอยู่สักพักหนึ่ง นายวิศรุตก็บอกว่าอย่างนั้นเรากลับบ้านกัน ขณะที่ขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านก็มาเจอคู่กรณีอยู่ที่ป้ายรถเมล์ใกล้ปากซอย​นาคนิวาส​ 21 ทางผู้เสียชีวิตก็วิ่งเข้าไปทำร้ายเขาทันทีจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ก่อนที่ นายวิศรุตจะถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอได้รับบาดเจ็บ ตนให้ผู้ตายซ้อนรถจยย.เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาล ​แต่ระหว่างทางนายวิศรุตมีอาการหมดสติและได้หล่นจากรถ นอนกลางถนนเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้จับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือนายสุรศักดิ์ จุลเพช็ร อายุ 31 ปีชาวจังหวัดเลย มีอาชีพขายล็อตเตอรี่ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางซอยนาคนิวาส 21 ในสภาพนั่งลักษณะขัดสมาธิ​ พนมมือ​อยู่และท่องคาถาบางอย่าง ​โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงและไม่คิดว่านายวิศรุตจะถึงตาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.โชคชัย ก่อนแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” นำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 พ.ค.62 พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า