พ่อฝันเห็นลูกสาว เอะใจมาหาที่บ้านพบตายแห้งกว่า6เดือน

พ่อฝันเห็นลูกสาว-ภรรยาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก่อนเอะใจมาหาลูกสาวที่บ้านพักพบกลายเป็นศพแห้งอยู่ในบ้านพักกว่า 6 เดือน

วานนี้ (19 มิ.ย. 2562) ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 50/25 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. วรพันธ์ พิสุธานนท์ ผกก.สอบสวน.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี แพทย์เวรรพ.ภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น หน้าบ้านมีต้นไม้ขึ้นรกทึบเหมือนไม่มีคนอาศัยอยู่ ภายในห้องน้ำชั้นล่างศพนางทิพาพัตร์ ฟักสุข อายุ 46 ปี สภาพนอนหงายคาประตูห้องน้ำเสียชีวิต สภาพศพแห้ง ไม่พบการรื้อค้นและร่องลอยในการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วนานกว่า 6 เดือน

จากการสอบสวนนายบุญหลง บุญปั้น อายุ 71 ปี บิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิต ลูกสาวลูกตนเองนั้นมีครอบครัวแต่ได้แยกทางกันอยู่กับสามีนานแล้วจึงอยู่คนเดียว ส่วนตนเองก็มีอาชีพเก็บของเก่าขายอยู่แถวแยก คปอ.ดอนเมือง ไม่มีโอกาสมาหาลูก กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาลูกสาว กับภรรยาตนเองที่เสียไปแล้วได้ไปเข้าฝันแต่ก็ไม่ได้บอกอะไร ตนจึงเอะใจ อยากมาหาลูกสาวตนเองที่บ้านหลังนี้จึงได้ขอยืมเงินเพื่อน 100 บาท น้ำมันรถจยย.แล้วขี่รถมาหาลูกสาวที่หน้าบ้านก็ไม่พบ แต่มีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด

เมื่อสอบถาม รปภ.ของหมู่บ้านและได้กลิ่นเหม็นสาบๆโชยออกมาจากในบ้าน จึงตัดสินใจตัดลูกกุญแจเข้าไปดูก็ต้องพบว่าลูกสาวตนเอง กลายเป็นศพไปแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานคาดว่าเสียชีวิตจากหัวใจวายจึงส่งศพไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่รพ.ภูมิพลอดุลยเดชต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า