คืบฟอร์จูนเนอร์ตีนผีชนจนท.โรงพยาบาลดับคาที่ขณะลงไปช่วยหญิงรถคว่ำ ล่าสุดคนขับเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

นายณัฐนันท์ ตันศิริ อายุ 32 ปี คนขับรถยนต์คันก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ ร้อนตำรวจโททศพล สุขเปีย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา โดยยอมรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 989 ฉะเชิงเทรา และได้ขับรถยนต์ชนคนบนถนน สายฉะเชิงเทรา สุวินทวงศ์ ช่วงบริเวณใกล้เคียงห้างแมคโคร สาขาฉะเชิงเทรา และได้ขับรถหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุโดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า ขณะนั้นมีฝนตก ตนเองมองเห็นทางไม่ชัด จึงได้ชนคนที่เดินอยู่บนถนน ด้วยความตกใจกลัวความผิด จึงเร่งเครื่องรถรีบขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายไพศาล ช้างพลายแก้ว นายจ้างของตน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ไปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับนายจ้างได้รับรู้ จากนั้น นายไพศาลจึงพาผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อสอบสวนดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่นายกฤษดา จันทร์เวียง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และยังเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะที่นายกฤษดา กำลังขับรถอยู่บนถนนสายฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ เพื่อกลับเข้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ที่อยู่ภายในตัวเมือง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 65 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอน ทะเบียน ฆต 7839 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักข้ามฝั่งถนนจนพลิกคว่ำอยู่กลางถนนของทางคู่ขนานขาออกจากฉะเชิงเทรา โดยมีนางสาวสุพรรณี ดอกสะบา อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในรถ

จากนั้น นายกฤษดา ได้วิ่งลงไปเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ขณะนั้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่มีนายณัฐนันท์ เป็นคนขับ ได้วิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถของหญิงสาวคนดังกล่าว ที่พลิกคว่ำอยู่บนถนนจนหมุนกระเด็นไปกระแทกเข้ากับรถโตโยต้าสีขาว ทะเบียน กก 2808 บึงกาฬ ที่มีนายนพพร ขุนค้า อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนคริทร์ฉะเชิงเทรา ที่กำลังเตรียมจะลงมาจากรถเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในขณะนั้นจนรถได้รับความเสียหาย โดยในเวลาเดียวกันรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวยังได้วิ่งไปชนนายกฤษดา จนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร เสียชีวิตคาที่ ก่อนที่นายณัฐนันท์ จะได้เร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า