รวบตัวฆาตกรฆ่ารัดคอนศ.สาวคนรักหมกใต้เตียงม่านรูด หลังก่อเหตุหนีไปกบดานหลายจังหวัดนานกว่า 8 ปี ก่อนจะตายน้ำตื้น ย้อนกลับมาบ้านจนถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นายศุภวัฒน์ โสภา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในระหว่างนั้น ได้มีญาติของผู้ตายซึ่งยังโกรธแค้นได้เข้าทำร้ายนายศุภวัฒน์จนล้มลง
แต่ทางตำรวจได้กันญาติออกไปก่อน

โดยคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่16 มีนาคม 2552 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องพักบังกะโลริมน้ำ ติดกับเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 17 พบศพนางสาวจิราภรณ์ มูลตระกุล อายุ 21 ปี นักศึกษาหลักสูตรครูพันธุ์ใหม่ คณะครุศาสตร์ เอกวิชานวัตกรรมและคอมศึกษา
ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ถูกซุกซ่อนไว้ใต้เตียง สภาพศพถูกรัดคอจนเสียชีวิต มีธนบัตรฉบับละ20บาท ยัดใส่ไว้ในปาก คาดว่าฆาตกรทำไว้เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบังกะโล พบว่า ก่อนพบศพนางสาวจิราภรณ์ เมื่อเวลา 15.00 น.มีชาย 2 คนเข้าไปเปิดห้องพักดังกล่าวไว้ โดยมีชายคนหนึ่งอยู่ในห้องส่วนอีกคนนั่งรออยู่ข้างนอก ต่อมามีผู้ตายขี่จักรยานยนต์เข้าไปจอดไว้หน้าห้องแล้วหายเข้าไปในห้อง จนกระทั่งใกล้หมดเวลา พนักงานของบังกะโลไปเรียกผู้พักได้ขอต่อเวลาถึงเที่ยงคืน
ก่อนที่ผู้ชายจะหายออกไปทั้ง 2 คน และพบศพหญิงสาวในเวลาต่อมา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายเผด็จ ช่างสี อายุ 26 ปี ซึ่งนายเผด็จได้ให้การภาคเสธ ว่า ได้ไปที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ร่วมฆ่า คนที่ฆ่าคือนายศุภวัฒน์ หรือ ต้อม โสภา ซึ่งตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับนายศุภวัฒน์  ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2552 แต่นายศุภวัฒน์ได้หลบหนีไปตั้งแต่วันเกิดเหตุและหนีไปหลบซ่อนอยู่ในหลายจังหวัด จนกระทั่งได้ย้อนกลับมาบ้าน และเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 ตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก

จากการสอบสวน นายศุภวัฒน์หรือต้อม ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือฆ่าแฟนสาวของตัวเอง เนื่องมาจากมีปัญหาส่วนตัวตกลงกันไม่ได้ และทราบว่าแฟนสาวกำลังมีเพื่อนผู้ชายคนใหม่ ประกอบกับตนก็ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงได้นัดมาพบและพูดคุย แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ตนจึงได้ใช้กำลังบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป ก่อนนำศพซ่อนไว้ใต้เตียงแล้วรีบขี่จักรยานยนต์หนีไปตั้งแต่คืนเกิดเหตุ และหลบไปทำงานอยู่ในพื้นที่ต่างๆหลายจังหวัด นานกว่า 8 ปี จนกระทั่งตนป่วยจึงกลับมาบ้านกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด

หลังจากนำชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้นำตัวส่งขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษ ฝากขังเพื่อที่จะสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า