ระทึก! นาทีบุกรวบแก๊งโจร “ปล้นร้านทอง” ขอนแก่น (มีคลิป)

ตำรวจภาค 4 ระดมทีมรวบ แก๊งโจร “ปล้นร้านทอง” จ.ขอนแก่น ขณะขับรถยนต์บนถนนเลี่ยงเมือง จ.อุดรธานี เร่งไล่ล่าอีก 2 รายหนีกบดานสปป.ลาว

ความคืบหน้ากรณี 2 คนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด บุกปล้นร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที สามารถกวาดเอาทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 437 บาท และหลบหนีไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาพบเบาะแสว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุได้นำทองคำรูปพรรณบางส่วนที่ปล้นได้ไปตระเวนขายตามร้านทองในพื้นที่อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ ในช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 6213 อุดรธานี เป็นยานพาหนะในการนำทองไปขาย และนำรองเท้าผ้าใบสีดำขาวที่ใส่ในวันก่อเหตุไปทิ้งลงถังขยะข้างทาง ซึ่งกล้องวงจรปิดของเอกชนสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าว จนทราบชื่อผู้ครอบครอง คือ นางจันทรจร โปลาแสน ชาว ต.บ้านดอน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นภรรยานายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์ อายุ 37 ปี หนึ่งในสองคนร้ายที่เป็นผู้ลงมือปล้น จึงนำกำลังไปยังบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่พบตัว จึงทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและประสานตำรวจในพื้นที่ ทางตำรวจภูธรภาค 4 หาเบาะแสรถยนต์ต้องสงสัย

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 27 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 สามารถสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวและควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นบุคคลในภาพถ่ายกล้องวงจรปิดที่นำสร้อยทองไปขายและนำรองเท้าผ้าใบทิ้งถังขยะ โดยจับกุมตัวได้บริเวณทางเลี่ยงเมือง จ.อุดรธานี ทราบชื่อคือ นายไพรวรรณ ญาบัณฑิต, นายสุพจน์ เพชรรังษี และนายณรงค์ เจือจินดา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ภายหลังจากที่คนร้าย 2 คน คือ นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์ และสิบเอกเรืองศักดิ์ พันธ์ทอง เข้าปล้นร้านทองได้สำเร็จได้ขับขี่รถรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ในป่าพื้นที่บ้านศรีฐาน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้นายไพรวรรณ และนายสุพจน์ ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้มารับ ก่อนจะพากันหลบหนีไปด้วยกัน ก่อนจะนำทองที่ได้มาไปเก็บใส่ไหฝั่งไว้ในสวนยางพาราในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ

ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.ค. นายไพรวรรณ และนายณรงค์ จึงได้นำเอาสร้อยทองบางส่วนไปตระเวนขายในพื้นที่อำเภอภูเขียว จ.ชัยภูมิ ก่อนจะรับตัวนายชัยมงคล, สิบเอกเรืองศักดิ์ และนายสุพจน์ รวม 5 คน นำสร้อยทองอีกส่วนไปขายที่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แล้วส่งนายชัยมงคล และสิบเอกเรืองศักดิ์ไว้เพื่อเตรียมหลบหนีข้ามไปยัง สปป.ลาว ซึ่งขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 4 อยู่ระหว่างการติดตามตัวพร้อมกับประสานกงสุลใหญ่ สปป.ลาว ประจำจังหวัดขอนแก่น เพื่อประสานทางการ สปป.ลาว ให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม 2 ผู้ต้องหา หากมีการหลบหนีไปยัง สปป.ลาว และจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ เพื่อขยายผลว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า