สุดยื้อ! พ่อป่วยซึมเศร้าไลฟ์สด พาลูกสาวขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง สิ้นใจแล้ว

สมดั่งใจ! พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สด พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง เสียชีวิต ด้านลูกสาวสมองตายอาการโคม่า

พ่อไลฟ์สด-min

จากเหตุการณ์น่าสลดใจก่อนหน้านี้ ที่มีชายวัย 28 ปี ป่วยไบโพล่าร์และซึมเศร้าไลฟ์สดพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถยนต์พุ่งตกแม่น้ำ บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง ตามข่าวก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค. 2567 ณ รพ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแจ้งจากเจ้าหน้าที่ยืนยันแล้วว่า นายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ อายุ 28 ปี เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 7 เดือน ยังโคม่า โอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งทางด้านของแพทย์ยังคงพยายามช่วยชีวิตกันอย่างสุดความสามารถ

ทางด้านอดีตภรรยาและแม่ของเด็กหญิงซึ่งก็คือ น.ส.ลภัสรดา อายุ 25 ปี เผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ลูกสาวของตนมีโอกาสรอดชีวิตเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นเท่านั้นเพราะสมองน้องได้ตายไปแล้ว หากต้องการยื้อชีวิตเด็กไว้ ก็จะมีเพียงหัวใจเท่านั้นที่เต้น แต่ไม่สามารถตอบสนองต่อสิ่งเร้าใด ๆ ได้

ในตอนแรกที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลากว่า 30 นาที ซึ่งโอกาสรอดคือยากมากอยู่แล้ว หลังจากส่งตัวเด็กให้ทางรพ.เมืองตรัง อาการก็ไม่ตอบสนองจนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแจ้งเมื่อเช้านี้ว่าโอกาสรอดมีเพียง 10 เปอร์เซ็นหรือถ้ารอดก็จะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ปมสาเหตุของอดีตสามีตัดสินใจก่อเหตุ อดีตภรรยาให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนพยายามจะเอาลูกมาเลี้ยงเองตลอดเพราะอดีตสามีพยายามก่อเหตุในทำนองนี้มาหลายครั้งแล้ว เราเห็นจากการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียมาตลอด ตนก็ได้แคปหน้าจอไว้ทุกช่องทางเพื่อไปแจ้งกับทางตำรวจ จะได้ใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืนด้านอดีตสามีไม่ยอมท้าให้ไปฟ้องศาล

หลังจากตกลงกันไม่ได้ภายหลัง ตนทราบว่าอดีตสามีป่วยจิตเวช ไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว จึงได้มีการขอเจอลูกบ้างสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งปมของเหตุการณ์จบชีวิตในหลายครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องเงินเสียส่วนใหญ่ เห็นได้จากการที่ผู้เสียชีวตตัดพ้อผ่านโซเชียลบ่อย ๆ เหตุเพราะไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งและชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียล ญาติและครอบครัวน้องต่างเสียใจ เพราะหลานเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี เมื่อทราบข่าวก็หัวใจสลายไปตาม ๆ กัน

คนรวบตัวยังให้การอีกว่าผู้เสียชีวิตพยายามก่อเหตุหลายครั้ง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการไลฟ์สดพยายามก่อเหตุพร้อมลูกที่สะพานแก้มดำ ซ้ำยังถูกกีดกันไม่ให้เจอหลาน แม้แต่ไปเยี่ยมก็ยังไม่ได้ จึงไม่ทราบสภาพความเป็นอยู่ของเด็กเลยแม้แต่น้อย

อดีตภรรยาและยายเด็ก-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา

โยเกิร์ต ลั่นประโยคเด็ด หนูโอเค! หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวฉ่ำ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ฟาดลุคแซ่บออกงานอีเวนต์ พร้อมลั่นประโยคเด็ด “หนูโอเค!” หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สวีทมาก! พีเค ปิยะวัฒน์ ควง มีเรียน เปิดตัวทานข้าวกับครอบครัว สุดอบอุ่น

รักครั้งนี้สุดแฮปปี้! พีเค ปิยะวัฒน์ ควงสาวคนสนิท มีเรียน ทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า