เจ-เจตริน แจงปมดราม่า เจ้าขุน ยอมรับสติหลุด

 เจ เจตริน โพสต์เฟซบุ๊กแจงประเด็นดราม่าลูกชาย เจ้าขุน ยอมรับสติหลุด วัยอ่อนไหวยังคุมตัวเองไม่ได้ รับทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

วันนี้ (15 ส.ค.) เจ เจตริน วรรธนะสิน ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าลูกชาย หรือ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่เจ้าขุนที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในรายการ 10 Flight 10 ที่ผ่านมาจนถูกติจำนวนมากในโซเชียล โดยเจ เจตรินได้ชี้แจฃทุกประเด็นยาวเหยียดระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็นสั้นๆนะครับ เจ้าขุนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆครับ ยอมรับว่าน้องสติหลุดหลังการชกที่หนักหน่วงเพราะด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์ยังอ่อนไหวมาก เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในที่สาธารณะอย่างยิ่ง (ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเค้าบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด)แต่ขออธิบายความจริงนิดนึง การยกนิ้วกลางคือภาษากายที่กลุ่มพวกเค้าจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ในจังหวะนั้นเจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์-พงษ์พันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ เค้ากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ประมาณว่าด่าตัวเอง F*up มากๆ ขณะที่คุยเค้าหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆเพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง

อย่างไรก็ตามเจ้าขุนรู้สึกผิดครับและลงขอโทษในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว ส่วนจังหวะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่าเจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน มันแตกต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆคน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที ตรงนี้ผมได้ว่ากล่าวตักเตือนหลังเวทีมากเลยทีเดียว ว่าจะสนิทกันแค่ไหนแต่นี่คือมารยาท และที่สำคัญตรงนั้นเราอยู่ในที่สาธารณะ ต้องให้เกียรติพี่กันต์

ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้นักมวยเป็นไอเดียของผมเอง ผมเป็นคนคิดและเป็นคนสั่งทำให้กับนักมวยเอง เข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง นะครับแต่ไม่สามารถมารับเองได้ ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกันเพราะจังหวะนั้นบรรยากาศกำลังสนุกสนานกันทั้งนักชกทั้ง2ทีมรวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันทีเพราะเค้ารู้ว่าไม่ใช่ของเค้า เค้ารู้ว่าผมอำเล่น ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุขอยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ
ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆของโค้ชหรือบุคคลอื่น ผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ อย่างไรก็ตามผมขอบคุณนักชก ขอบคุณทีมผลิต workpoint ขอบคุณแฟนๆรายการ คำติผมและทีมขอรับไว้แก้ไข คำชมผมขอยกให้นักชกทุกคนครับ พบกันใหม่ 10fight10 presented by GS battery SS2 ครับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด ขอบคุณที่ยังให้โอกาส

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด เชิญยิ้ม เผย พร้อมสู้ ยอมรับข้อผิดพลาดทุกอย่าง และขอบคุณที่ยังให้โอกาสในการขายของ 

ด.ต.ปิยนันท์ อาการยังวิกฤติ! เร่งผ่าตัดรอบ 2 หลังพบเลือดออกในสมองอีก

คนไทยส่งกำลังใจช่วย! หลังอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ยังโคม่า แพทย์เร่งส่งตัว ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังพบเลือดออกในสมองเพิ่มอีก

สิ้นสุดการรอคอย “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่!

ในที่สุด! “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันสำหรับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่! ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอตื่นเต้นสุด ๆ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หลัง “เสี่ยเจษ” รับสารภาพ กากแคดเมียมเป็นของตัวเอง

“เสี่ยเจษ เจแอนด์บี” เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว รับสารภาพ ทำสัญญาซื้อกากแคดเมียม เตรียมส่งไปกำจัดที่ประเทศลาว ตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา

โหรดังเตือน! 4 ลัคนาราศี 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เตือน! 4 ลัคนาราศี วันที่ 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

ส่องสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังเข้าซีนคู่ อแมนด้า บอกเลยเก็บทรงแทบไม่อยู่!

หนุ่ม กรรชัย เก็บทรงแทบไม่อยู่! หลังเข้าซีนบทบาทสมมติกับ อแมนด้า ในรายการ 3แซ่บ บอกเลยงานนี้ถูกแซวสนั่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า