เปิดคลิปวินาทีโจ๋วัย 22 ปีคลั่งกระหน่ำแทงเพื่อนซี้วัย 19 ปีร่างพรุน 7 แผล อาการโคม่า หลังวิ่งหนีตายขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ยังตามมากระหน่ำแทงซ้ำ

วานนี้ (28 ม.ค. 2562) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางวรนาท โพธิ์ทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านสามแยก เลขที่ 173/2 หมู่ 3 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ว่าเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเองอยู่ภายในบ้านกับ แม่สามี อายุ 100 ปี และ ลูกสะใภ้อายุ 19 ปี รวม 3 คนนั้น ได้มีชายวิ่งเข้ามาทางประตูหลังบ้านโดยเข้ามาขอความช่วยเหลือ ในสภาพร่างมีเลือดท่วมตัว เนื่องจากถูกแทงด้วยอาวุธมีด ตนจึงตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้นำแม่ยายที่ชรามากแล้ว เข้าไปในห้องนอน ก่อนตนและลูกสะใภ้จะหนีออกมา

นางวรนาท เล่าถึงนาทีชีวิตว่าทันใดนั้นได้มีชายฉกรรจ์อีก 1 คน วิ่งตามเข้ามาพร้อมด้วยอาวุธมีด เข้ามากระหน่ำแทงเด็กผู้ชายวัยรุ่นที่วิ่งเข้ามาจำนวนหลายแผล ระยะเวลาประมาณ 4 นาที ลูกสะใภ้จึงได้ห้ามปรามพร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ส่วนคนร้ายได้ข่มขู่ให้หยุดถ่าย และลากคนเจ็บไปหน้าบ้านพร้อมกับแทงซ้ำอีก และได้เข้ามากราบขอโทษตนเองว่าผมขอโทษที่ทำแบบนี้ลงไป ซึ่งทั้งสองคนตนเองไม่เคยรู้จักมาก่อน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน

ต่อมาตนจึงได้แจ้ง ร.ต.อ.วิทวัส ไพบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ว่ามีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้าน ก่อนรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพ รพ.ปะเหลียน ซึ่งตนเองและคนในครอบครัวตกใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวิญญู หรือโจ วรรณขาว อายุ 19 ปีได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนแน่นิ่งจมกองเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรัง และนำส่ง รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ตรวจสอบร่างกายพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมขนาดประมาณ 5 นิ้ว เข้าที่บริเวณ คอ เส้นเลือดใหญ่ขาด หน้าอก ไหปลาร้า สีข้างด้านขวาทะลุปอด รวม 7 แผล

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายอนิรุต หรือเอ็ก สิงห์อินทร์ อายุ 22 ปี จึงได้นำกำลังเข้าบุกจับภายในบ้านพัก เวลา 02.00 น.วันที่ 27 ม.ค.62 ขณะที่กำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่ และได้พบมีดปลายแหลม และเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด ก่อนนำตัวมาเค้นสอบสวนที่โรงพัก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งตนและผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนสนิทกัน สาเหตุเนื่องจาก ภรรยาของตนเองได้หนีออกจากบ้านไปที่ จ.กระบี่ ตนจึงเกิดความเครียด และคิดว่าเพื่อนเป็นคนที่พาแฟนสาวของตนเองหนีไป หรือมีส่วนรู้เห็น จึงได้วางแผนโทรศัพท์หาเพื่อนว่าขอช่วยขับรถจักรยายนต์ซึ่งเป็นของตนเอง ให้ขับพาตนไปธุระ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุบนถนนหลัง รพ.ปะเหลียน ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมไว้กระหน่ำแทงไปที่สีข้างด้านขวาทะลุปอด 1 แผล เพื่อนจึงได้จอดรถบนถนน และวิ่งเข้าไปในสวนยางพาราบริเวณบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว ระยะทางประมาณ 200 เมตร ตนจึงได้วิ่งตามไปแทงซ้ำจนเพื่อนนอนแน่นิ่ง และคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงขับรถหลบหนีก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่กายหรือจิตใจ ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาล จ.ตรัง ต่อไป จากการพลิกแฟ้มประวัติทางคดี พบว่าผู้ก่อเหตุเคยต้องในคดี มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และคดีลักทรัพย์ เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา พื้นที่ สภ.ปะเหลียน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า