เปิดนาที “ฆ่ายัดตู้” เสี่ยโรงน้ำแข็ง

13 สิงหาคม 2562 ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด นายพรศักดิ์ หรือ เฮียหยู วัฏฏวนิชย์กุล อายุ 72 ปี อดีต กต.ตร.สน.ประชาชื่น และอดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ เจ้าของธุรกิจโรงน้ำแข็ง ร้านแก๊ส ย่านประชาชื่น ที่ถูกฆ่ายัดอยู่ในตู้เสื้อผ้า โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น จับกุมตัวนายมีน ทเว หรือ โกโก้ อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาทีก่อเหตุ พร้อมของกลางชะแลงเหล็กที่ใช้ทำร้ายผู้ตาย และเงินสดประมาณ 15,000 บาท โดยจะมีการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลในวันนี้

ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้เข้ามาทำงานกับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือนเศษ เป็นลูกจ้างขับรถส่งแก๊ส แต่ถูกผู้ตายตำหนิเรื่องการขับรถเร็ว ก่อนจะถูกห้ามขับรถและย้ายไปช่วยงานปรับปรุงต่อเติมบ้านจุดเกิดเหตุแทน และจากด้วยความโกรธแค้น เมื่อสบโอกาสจึงลงมือใช้ชะแลงฟาดไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนแน่นิ่ง ก่อนหยิบกระเป๋าธนบัตรของผู้ตายนำเงินเป็นทุนรอนเพื่อจะหลบหนี กระทั่งถูกจับกุมขณะเดินทางไปหาเพื่อนที่ จ.สมุทรสาคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า