เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเหตุระเบิดขึ้นที่ปั้มแก๊สเอ็นจีวี บนถนนรังสิตปทุมฯ พื้นที่จังหวัดปทุมธานี แรงระเบิดทำให้โครงสร้างของปั้มพังเสียหายและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก5ราย จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังสรุปไม่ได้ว่า เหตุระเบิดครั้งนี้ มาจากสาเหตุใด

แม้ว่ารถแท๊กซี่คันนี้จะไม่ได้เสียหายอะไรมาก เนื่องจากจอดอยู่ไกลจากจุดที่ระเบิดประมาณ7ถึง8เมตร แต่โชเฟอร์กลับได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกเศษเหล็กลอยมากระแทก เช่นเดียวกัยรถแท๊กซี่สีเขียวเหลือง คนขับก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ทำให้พอที่จะเห็นภาพได้ว่า แรงระเบิดมีความรุนแรงแค่ไหน โดยเหตุระเบิดครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง5ราย

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถบรรทุก 6 ล้อได้ขับเข้ามาเติมก๊าซเอ็นจีวี ในปั๊มแต่ระหว่างที่เติมใกล้เสร็จ พนักงานเติมก๊าซ ได้ดึงหัวจ่ายออก จากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นทันที ทำให้รถแท็กซี่ที่อยู่ภายในปั๊มและผู้ที่อยู่ใกล้เคียงถูกแรงระเบิดได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ปตท.ที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ให้ข้อมูลว่า ดูจากสภาพรถบรรทุกที่ติดถังแก็สด้านขวาของตัวรถ ได้ระเบิดหายไปทั้งแถบ ทำให้ตัวถังและกระบะเสียหายเห็นได้ชัด และหัวจ่ายที่อยู่ภายในปั้มเสียหายหนัก จากนี้ จะนำชิ้นส่วนของถังแก๊สรถหกล้อไปตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญก่อนว่า ถังแก๊สได้มาตรฐานหรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ของปตท.เข้าดูแลและช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลแล้ว ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง5ราย มี1รายกลับบ้านได้แล้ว ส่วนอีก4ราย อาการดีขึ้นตามลำดับ คาดว่าคงจะออกจากโรงพยาลได้เร็วๆนี้

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ก็บอกว่า ขณะที่กำลังจะปิดร้านซ่อมรถ ก็ยินเสียงระเบิดดังมาจนบ้านสั่น จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่า มีกลุ่มควันพุ่งออกจากใต้ท้องรถ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ วิ่งเข้ามาดูคนเจ็บ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

สำหรับการหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ก็เร่งหาสาเหตุว่า เกิดความผิดพลาดในส่วนใด แต่เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร เนื่องจาก ต้องรอผลสรุปจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า